500.000 bảng cho sinh nhật của Beckham

500.000 bảng cho sinh nhật của Beckham
(TPO) Victoria dự định sẽ chi 500.000 bảng cho lễ sinh nhật lần thứ 30 của chồng - David Bekham để chấm dứt những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm sứt mẻ của hai người.

Buổi lễ sinh nhật xa hoa lộng lẫy sẽ được tổ chức tại tổ ấm của hai người tại Madrid (Tây Ban Nha). Đây sẽ là sinh nhật lớn nhất Vic tổ chức cho chồng từ khi đám cưới giữa hai người được tổ chức 5 năm trước.

Danh sách khách mời sẽ không nhiều, chủ yếu là những người bạn thân của hai vợ chồng và chi tiết của "vụ" sinh nhật rùm beng này chưa được bật mí vì Vic muốn dành chồng sự bất ngờ thú vị, "tất cả sẽ rõ trong ngày 2-5 tới" - Vic nói.

Abigail Gibson - Bảo mẫu của gia đình Beckham - cho biết: Gần đây hai vợ chồng thường xuyên cãi vã với nhau, và Vic đã từng khóc hết nước mắt để níu kéo Beckham ở lại với gia đình và hãy nghĩ tới 3 đứa con, khi tiền vệ này định "dứt áo" ra đi.

Giải thích cho việc này, Vic nói: "Bát đũa còn có khi xô, quan trọng là vào thời điểm này chúng tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi đã có một ngày lãng mạn ở Paris và tình yêu của chúng tôi đã được hâm nóng và không ai có thể phá vỡ được điều đó".

MỚI - NÓNG