Yêu xa

Yêu xa
TP - Trong tình yêu, xa mặt cách lòng hay càng xa càng nhớ? Hãy nghe hai người đẹp của làng giải trí bày tỏ quan điểm của mình. Về tình yêu rất thật của họ. Hay nói khác hơn, đó là những giấc mộng, dài, ngắn, thực, hư… nhưng thú vị của riêng họ.
Yêu xa ảnh 1

Diễn viên Lan Phương: Tôi tin vào những giấc mộng dài

Chưa bao giờ Lan Phương gặp tôi trong một tâm trạng háo hức đến như vậy. Sự háo hức biểu hiện qua cặp mắt to tròn luôn long lanh ánh nhìn cùng nụ cười vô cùng rạng rỡ.

Đó là thời điểm nàng Hạ Âu trong vở kịch Xin lỗi em chỉ là… đón người yêu của mình sang Thành phố Hồ Chí Minh chơi. Một anh chàng luật sư có máu nghệ thuật, lanh lẹ và nói tiếng Anh lưu loát. Dường như anh chàng đã mang một luồng gió khác từ đất nước Brunei để tặng cho Lan Phương, người mà anh yêu.

Trước đây, Lan Phương khá kiệm lời khi đụng đến những vấn đề quá riêng tư của mình. Trong đó có chuyện tình cảm riêng. Nhưng lần này, Lan Phương lại chủ động giới thiệu anh chàng người yêu mới này để tôi làm quen. Tôi quả thật bị bất ngờ.

Tưởng rằng Phương sẽ dấu kín người yêu và chuyện tình cảm của mình với phóng viên chứ?

Phương có dấu bao giờ đâu (cười). Hiện tại, Phương yêu và hạnh phúc với tình yêu này.

Vậy bạn đã biết cảm giác xa mặt cách lòng?

Bản thân Phương đã từng trải qua những mối tình xa như vậy nên Phương biết chuyện gì có thể xảy ra. Kevin cũng hiểu, nhưng cả hai sẽ tìm cách để khắc phục. Điều gì đến thì sẽ đến.

(Nói thêm một chút về mối tình vượt địa lý của họ. Đầu năm nay, khi bà bầu Hồng Vân khai trương sân khấu kịch SuperBowl thì anh chàng luật sư được xem Lan Phương diễn lần đầu tiên trên sân khấu với vở kịch tiếng Anh “Ngựa Người Người Ngựa”.

Anh tỏ ra rất thích phong cách diễn của bạn gái mình. Thế nên, lần sau về Việt Nam, đúng dịp diễn viên Trấn Thành bận, Kevin đã được Hồng Vân đề nghị diễn thế. Lần đầu tiên diễn trên sân khấu chuyên nghiệp, anh chàng luật sư phải tập luyện cật lực nhưng đầy hào hứng)

Ngày đầu tiên gặp nhau của hai bạn có... bình thường không?

Hôm ấy chúng tôi vô tình ngồi cạnh nhau trong một trò chơi tập thể và khi tham gia một lớp thảo luận cross-culture-understand (giao lưu văn hóa) trong chuyến tàu giao lưu thanh niên Đông Nam Á. Anh chàng quay sang làm quen: Hello, my name is Kevin. Và Phương cười: My nick name is Maria. Vì tôi thích vở nhạc kịch The sounds of Music và nhân vật Maria trong đó nên tôi chọn nickname là Maria (trên tàu, các bạn đều chọn nickname cho mình). Thật trùng hợp là Kevin cũng thích vở nhạc kịch đó nên ngay lập tức chúng tôi cảm thấy gần gũi với nhau hơn.

***

Bởi Lan Phương là người phụ nữ hơi cổ điển và hướng nội nên đôi khi tôi thoáng có một cảm giác ái ngại nếu chuyện tình đẹp này là một giấc mộng. Nhưng rồi tôi lại thấy mình quá lo xa. Như bất cứ một người đang yêu nào, cô diễn viên kịch sáng giá của Thành phố Hồ Chí Minh luôn khẳng định: đây là người mà Phương yêu nhất từ trước đến giờ. Là người hợp nhất với Phương từ trước đến giờ.

Tôi đùa: Phương có thấy người yêu của mình đẹp trai không?

Và cô nàng cười tít mắt, đôi má đỏ ửng lên: Với Phương thì có chứ.

Mẹ Phương đã say “yes” chưa?

Mẹ rất quý Kevin.

Lan Phương nói rằng cô không có nhiều nhu cầu về vật chất hay mua sắm những món hàng quá thời trang, xa xỉ. Nếu dư một chút tiền, cô sẽ dành để du lịch và khám phá văn hóa các nước khác. Điểm đến tiếp theo của Phương sẽ là: Brunei. Dù cô đã sang đó 4 lần và cũng đã gặp gia đình Kevin rồi .

***

Hiện tại, Lan Phương vẫn được sân khấu kịch Phú Nhuận của bà bầu Hồng Vân trọng dụng. Và anh chàng người yêu của cô, luật sư Kevin, vẫn bận rộn với hàng loạt dự án ở tận Brunei. Khoảng cách địa lý cũng có thể khiến tình yêu của họ thêm thú vị. Cũng bởi vì Lan Phương rất vững tin vào tình yêu này

Phương chết Kevin bởi sự lạc quan, yêu đời, và đôi khi, anh ấy còn làm cho Phương thêm yêu thương cuộc sống của mình. Cả hai hiểu rằng việc gặp được một trái tim và tâm hồn đồng điệu đến kỳ lạ là một cơ hội không dễ dàng trong cuộc đời rộng lớn và mênh mông.

Yêu xa ảnh 2

Ca sỹ Thảo Trang:Yêu nhưng không thể chờ đợi

Thảo Trang có tin vào những mối tình xa không?

Với Trang có vẻ không ổn lắm. Vì con người Trang không có chờ đợi lâu được. Con người bây giờ lại cũng phải đối mặt với quá nhiều cám dỗ bên ngoài và cũng dễ quên. Mình khó lường trước được kết cục của những mối tình xa .

Phải chăng vì Trang không thật sâu sắc trong chuyện tình cảm?

Trang không khó khăn quá trong chuyện tình cảm nhưng cũng không có nghĩa là dễ dãi. Trang thuộc tuýp phụ nữ bản năng.

Với tình yêu đầu-anh chàng đứng hò hét không mệt mỏi dưới hàng ghế khán giả khi Trang thi Việt Nam Idol, Trang đã tạo nên hình ảnh một cặp thật đẹp đôi. Song kết cục vẫn là rạn nứt!

Xích mích của tuổi trẻ. Đơn giản chỉ vậy. Trang chưa hiểu được hết văn hóa của người ta. Bạn trai cũ, văn hóa Mỹ, nghĩ đến cái tôi nhiều hơn. Trang thì chưa quen với chuyện phải tự lo cho bản thân mình. Trang yêu và nghĩ rằng anh ta sẽ quan tâm và chăm sóc mình. Nhưng cuối cùng Trang không nhận được sự che chở đó. Và Trang bị sốc.

Sau này, Trang quen khá nhiều bạn trai người nước ngoài, nhưng chưa cảm thấy yêu ai. Có lẽ vì chưa có sự đồng cảm.

Tương lai, khó nói. Vì đó là tương lai. Là xa. Còn Trang, sống thật gần.

Người đẹp Việt Nam

 
MỚI - NÓNG