Ryu Si Won bất ngờ cưới vợ

Ryu Si Won bất ngờ cưới vợ
TPO - Ngôi sao xứ Hàn được mệnh danh “Hoàng tử làn sóng Hàn” Ryu Si Won đã công bố tin mừng trên blog cá nhân của mình: anh sẽ cưới vào ngày 26/10 tới, và dự định làm cha vào mùa xuân tới.

Trong đúng ngày sinh nhật của mình hôm 6-10, Ryu Si Won đã bày tỏ anh trên blog của mình ryusiwon.net, anh đã muốn kết hôn và có một gia đình nhỏ hạnh phúc. Theo đó, đám cưới của anh và cô vợ là giáo viên dạy nhảy sẽ diễn ra vào ngày 26 tới.

Ryu Si Won viết: “ Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 26 tới, bạn gái tôi là một người bình thường…Trong ngày sinh nhật của mình, tôi muốn được chia sẻ niềm vui này với đông đảo người hâm mộ. Và có lẽ tôi sẽ làm cha vào mùa xuân sắp tới. Vì vợ tôi không tham gia làng giải trí nên tôi công bố tin này sớm hơn.”

“ Sắp đi hết cái tuổi 30, tôi hy vọng đây sẽ là cơ hội mới để tôi thay đổi. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn những gì tôi đã làm trước đây để đem lại hình ảnh đẹp nhất cho người hâm mộ. Không ai có thể hạnh phúc hơn một người sắp được làm cha. Chúc mọi điều tốt đẹp đến với gia đình mọi người, mọi người hãy giữ gìn niềm hạnh phúc ấy.” Ryu Si Won chia sẻ.

“ Trong suốt 16 năm qua, cảm ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh động viên và yêu mến những lúc tôi cần. Tôi sẽ không bao giờ quên những kỉ niệm mà chúng ta cùng sẻ chia. Tôi mong rằng hình ảnh về một người đàn ông hạnh phúc như tôi sẽ luôn lưu lại trong ánh mắt mọi người.” Ryu Si Won cảm ơn khán giả hâm mộ.

Được biết, vợ của “Hoàng tử làn sóng Hàn” là một giáo viên dạy nhảy, họ đã quen thân nhau hơn 1 năm và đi đến quyết định kết hôn.Vì vợ của Ryu Si Won là người bên ngoài giới nghệ thuật nên anh không phải quá lo lắng về những ánh mắt sẽ đổ dồn vào vị hôn thê của mình.

Đám cưới sẽ được tổ chức tại khách sạn Grand Hyatt, tại thủ đô Seoul. Chiều nay, Ryu Si Won sẽ tổ chức cuộc họp báo chính thức công bố tin mừng này tại chính khách sạn Grand Hyatt.

Phạm Hằng
Theo Kpop

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.