Xuân Hinh giả gái để bắt đền...đại gia

Xuân Hinh giả gái để bắt đền...đại gia
TPO - Trong vai một cô gái được nhiều "đại gia" rất yêu chiều, tiểu phẩm “Bắt đền đại gia” đã làm cho khán giả cười ra nước mắt với lối diễn hóm hỉnh, tung hứng và rất riêng của vua hài đất Bắc - Xuân Hinh.

Tối qua, 13/02 tại Hà Nội đã ra mắt chương trình hài kịch chào xuân với tên gọi Đến mà cười do NSƯT Thúy Mùi, NSND Lê Hùng (đạo diễn), các diễn viên Nhà hát chèo Hà Nội cùng một số nghệ sĩ khách mời tham gia dàn dựng và biểu diễn.

Trong số 4 tiểu phẩm, được cho là cây đinh của “Đến mà cười”, nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã tung hứng cùng bạn diễn Thanh Thanh Hiền mang đến những tràng cười làm khán giả muốn vỡ bụng trong tiểu phẩm “Bắt đền đại gia”.

Xuân Hinh giả gái để bắt đền...đại gia ảnh 1

Minh Vượng, Quốc Anh và diễn viên Nhà hát chèo Hà Nội - Ảnh: N.Đinh

Bắt đầu xuất hiện, Xuân Hinh đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Hinh giả gái với hình ảnh một cô gái trẻ đẹp chuyên đi lợi dụng những kẻ háo sắc để moi tiền, tiểu phẩm điểm nhấn của đêm diễn thực sự làm người xem thỏa mãn.

Chương trình gồm 4 tiểu phẩm xen kẽ các tiết mục ca nhạc và múa, ngoài Xuân Hinh còn có sự tham gia của dàn diễn viên hài nổi tiếng xứ Bắc như: Minh Vượng, Quốc Anh, Thanh Thanh Hiền và nhiều tài năng trẻ khác.

Tiểu phẩm "Cái hắt xì hơi" của NSƯT Minh Vượng và NSƯT Quốc Anh cũng là một tiết mục xuất sắc của đêm diễn. Với lối diễn tự nhiên và có chiều sâu, chỉ cần nói đã gây cười, cả Quốc Anh và Minh Vượng thực sự làm người xem hài lòng và vỗ tay không ngớt tán thưởng.

Hài xứ bắc không chỉ dừng lại ở những tiếng cười, mà các nghệ sĩ luôn để lại một bài học hoặc những lời dặn dò nho nhỏ liên quan đến những thói hư, tật xấu của người đời.

Mặc dù chương trình diễn ra một tuần tại rạp Đại Nam, 89 phố Huế, Hà Nội, và giá vé khá cao (từ 200 ngàn, 300 ngàn và 500 ngàn) nhưng không nhanh là khán giả cũng khó mua được chỗ ngồi như ý.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".