Hồ Hoài Anh: Brian của Backstreet Boys sẽ đến muộn

Hồ Hoài Anh: Brian của Backstreet Boys sẽ đến muộn
TPO - Theo thông tin mới nhất từ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc sản xuất show diễn của ban nhạc Backstreet Boys tại Việt Nam, Brian Littrell sẽ đến Việt Nam muộn nhất và trở về nước sớm nhất do việc riêng gia đình.

Fans hâm mộ tại Việt Nam đang vô cùng háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Backstreet Boys, với vai trò producer của chương trình, anh có chịu nhiều áp lực không?

Chuẩn bị show diễn cho một band lớn như thế, tất cả ekip đều chịu áp lực. Từ việc phải đảm bảo về tiến độ công việc, trang âm ánh sáng, đến an ninh, vé, điều kiện ăn ở, đi lại trong thời gian nhóm ở Việt Nam...Một show diễn đòi hỏi mọi việc cực kỳ khắt khe và chuẩn mực. Để có được chương trình này, chúng tôi đã mất gần một năm để chuẩn bị.

Nghĩa là có rất nhiều khó khăn cho ban tổ chức?

Khó khăn thì nhiều nhưng với sự nỗ lực của tất cả anh em, tính đến thời điểm này, chúng tôi không còn bất cứ vấn đề nào trục trặc nữa. Chỉ có vấn đề nhỏ duy nhất, theo dự kiến thì các thành viên của Backstreet Boys sẽ đáp chuyến bay đến TP HCM vào ngày 21/3 để chuẩn bị cho đêm diễn tại Sân vận động Quân khu 7, nhưng Brian Littrell - thành viên của nhóm, do việc riêng gia đình nên chiều ngày 24-03 mới có mặt tại VN để đêm 24 diễn luôn.

Hồ Hoài Anh: Brian của Backstreet Boys sẽ đến muộn ảnh 1

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Sau đó anh ấy cùng các thành viên sẽ bay ra Hà Nội vào ngày 25-3, tham gia buổi tiệc VIP và trình diễn tại sân vận động Mỹ Đình 26-3. Theo như thư điện tử mà Brian gửi cho tôi thì ngay sau đêm diễn tại Hà Nội, anh sẽ bay trở về nước ngay để giải quyết việc riêng của gia đình. Mặc dù thế, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của các đêm diễn.

Lần đầu tiên xuất hiện với vai trò là giám đốc sản xuất, lại đưa một nhóm nhạc nổi tiếng thế giới đến Việt Nam, anh kỳ vọng điều gì?

Tôi và các anh em đều cho rằng, đưa Backstreet Boys về Việt Nam thì show diễn đương nhiên sẽ tốt và hiệu ứng sẽ rất mạnh vì bản thân họ đã quá nổi tiếng rồi. Nhưng mong muốn lớn nhất của chúng tôi là tạo một thói quen mong muốn được xem những show diễn âm nhạc đẳng cấp quốc tế cho khán giả Việt Nam. Chúng tôi cũng đã làm hết sức để đảm bảo, khán giả ngồi ở vị trí nào cũng có thể thưởng thức một cách trọn vẹn các màn trình diễn của nhóm.

Và tham vọng là...?

Là chúng tôi sẽ đưa nhiều và đều đặn các ban nhóm nhạc quốc tế về Việt Nam. Thực tế vé xem không hề đắt, ví dụ như chương trình này, giá vé từ 500 đến 2 triệu đồng, chỉ bằng một vé xem các show diễn của ca sĩ trong nước.

Backstreet Boys là một ban nhạc Hoa Kỳ đã từng được đề cử Grammy. Backstreet Boys đã từng đứng thứ 12 trong top 40 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ, và bán được trên 130 triệu album trên toàn thế giới, là ban nhạc nam bán được nhiều album nhất thế giới và kiếm được nhiều tiền nhất thế giới từ năm 1997 đến 2005 (khoảng 533,1 triệu USD).

Sau khi trở lại với thế giới âm nhạc năm 2005, phong cách hát của họ thay đổi thành nhạc kịch kết hợp với các nhạc cụ âm nhạc (có một vài bài thành viên của nhóm tự chơi) và âm thanh guitar của nhạc pop rock. Hiện tại nhóm có bốn thành viên là Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell, và A. J. McLean.

Ngọc Đinh

Theo Viết
MỚI - NÓNG