Susan Boyle gây sốc với mái tóc xù khổng lồ

Susan Boyle gây sốc với mái tóc xù khổng lồ
TPO – “Giọng ca thiên thần” của nước Anh đã quyết định thay đổi vẻ ngoài của mình để gây cười cho khán giả nhằm khuyến khích mọi người quyên góp tiền làm từ thiện thông qua đài BBC.

Góp mặt trong chương trình gây quỹ do đài BBC của Anh tổ chức nhân Ngày mũi đỏ (18-3) với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong các tiết mục hài để kêu gọi mọi người quyên tiền cho quỹ Comic Relief, Susan Boyle gây ấn tượng bằng mái tóc xoăn được đánh bồng khổng lồ.

Cô cùng với danh hài Peter Kay đã hóa thân thành các nghệ sĩ Elaine Paige and Barbara Dickson trong một tiết mục hài nhằm đem lại tiếng cười cho mọi người. Tiết mục này là ý tưởng của danh hài Peter Kay và anh đã ngỏ lời mời giọng ca thiên thần tham gia.

Danh hài Peter Kay và Susan Boyle trong tiết mục hài

Danh hài Peter Kay và Susan Boyle trong tiết mục hài.

Ngày mũi đỏ là một nghi lễ vui nhộn nhằm khuyến khích mọi người thực hiện những hành động hài hước, thông qua đó họ có thể vui vẻ quyên góp tiền cho quỹ từ thiện Comic Relief.

 Ngày mũi đỏ năm nay với sự tham gia của nhiều ngôi sao đã thu được gần 75 triệu bảng, nhiều hơn 17 triệu bảng so với sự kiện được tổ chức vào hai năm trước đây. Tổng số tiền quyên góp được có thể lên tới 100 triệu bảng.

DN
Theo Sun

Theo Dịch
MỚI - NÓNG