Paris Hilton từng trốn trong nhà 3 tháng vì lộ băng sex

Paris Hilton từng trốn trong nhà 3 tháng vì lộ băng sex
TPO – Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình sẽ được phát sóng vào thứ Hai tới, khi nói về việc bị bạn trai cũ tung băng sex, cô nàng tiểu thư giàu có khẳng định “đó là điều nhục nhã nhất từng xảy ra trong cuộc đời tôi”.
Paris Hilton trên chương trình của Piers Morgan
Paris Hilton trên chương trình của Piers Morgan.

Paris Hilton và mẹ cô – bà Kathy cùng xuất hiện trên chương trình talkshow của MC Piers Morgan và khi được hỏi về quãng thời gian đen tối trong cuộc đời cô, ngôi sao truyền hình thực tế đã không ngần ngại chia sẻ cảm xúc của mình.

Paris nói: “Tôi không muốn mọi người biết đến tôi theo cách như vậy. Và bây giờ đây mọi người có ấn tượng xấu với tôi chỉ vì một tai nạn xảy ra trong một đêm với người tôi đã từng đem lòng yêu”.

Paris cũng nói với Piers rằng cô biết cách nhìn nhận của mọi người về cô đã xấu đi rất nhiều kể từ sau sự cố này. “Mọi người châm chọc rằng tôi là một cô gái bẩn thỉu và điều đó thật là đau đớn khi tôi sẽ phải sống với nó suốt phần đời còn lại của mình và rồi sau này sẽ phải giải thích mọi thứ với con cái mình” – cô nàng tiểu thư đỏng đảnh cay đắng giãi bày nỗi lòng.

Paris Hilton từng trốn trong nhà 3 tháng vì lộ băng sex ảnh 2
Mẹ cô, bà Kathy cũng xuất hiện để chia sẻ nỗi lòng về scandal của con gái
Mẹ cô, bà Kathy cũng xuất hiện để chia sẻ nỗi lòng về scandal của con gái.

“Đó là điều sẽ thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi và là vết nhơ không bao giờ có thể gột rửa được. Đây là một tai nạn nhục nhã nhất từng xảy ra trong cuộc đời tôi” – Paris khẳng định.

Nói về người bạn trai cũ, Paris tiết lộ: “Đó không phải là người mà tôi chọn chỉ để yêu đương bừa bãi. Đó là người mà tôi đã gắn bó vài năm liền”.

Cùng xuất hiện trong cuộc phỏng vấn, bà Kathy cho biết Paris ở lì trong nhà 3 tháng liền kể từ sau khi băng sex của cô bị bạn trai bán đứng cho những tờ báo lá cải và gia đình đã phải an ủi cô nàng tiểu thư rất nhiều.

Cuộc phỏng vấn sẽ được phát sóng vào thứ Hai tới
Cuộc phỏng vấn sẽ được phát sóng vào thứ Hai tới trên kênh CNN.

Paris xuất hiện trong chương trình này để quảng bá cho chương trình talkshow mới của cô mang tên The World According To Paris. Tuy tỏ ra rất hối hận về những scandal lộ băng sex của mình, nhưng không thể phủ nhận một điều rằng chính nhờ "tai nạn" này mà tên tuổi của Paris Hilton vượt ra khỏi giới hạn tập đoàn khách sạn Hilton để trở thành một người nổi tiếng được săn đón trong giới giải trí ở Mỹ.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG