Thanh Thảo thừa nhận tình yêu với Bình Minh

Thanh Thảo thừa nhận tình yêu với Bình Minh
TPO - Cư dân mạng và fans hâm mộ được ngày xôn xao vì ca sĩ Thanh Thảo thừa nhận chuyện tình yêu với nam diễn viên, người mẫu Bình Minh.

Mới đây, trên ấn phẩm mới nhất của Mẹ yêu Bé, Bình Minh vẫn còn dành tặng rất nhiều lời có cánh cho bà xã Anh Thơ và một lần nữa khẳng định họ đang rất hạnh phúc. Nhưng chẳng xi-nhê gì khi ngay lập tức, Thanh Thảo lên tiếng thừa nhận chuyện tình yêu với anh chàng người mẫu đào hoa này.

Dù cho nhiều nguồn tin cho rằng, mối quan hệ này đã kéo dài được khoảng một năm, nhưng trước đây, cả Thanh Thảo và Bình Minh đều im lặng trước các câu hỏi liên quan đến mối quan hệ hai người.

Thanh Thảo thừa nhận tình yêu với Bình Minh ảnh 1

Hồi tháng 5-2010, khi tung DVD “Người thứ ba”, khán giả đã từng một phen choáng váng trước những cảnh hôn nhau quá thật và nồng nhiệt của Bình Minh và Thanh Thảo. Ngay lập tức, sau tin đồn, ở bất kể sự kiện nào, cô vợ Anh Thơ luôn có mặt bên cạnh Bình Minh đễ giữ chồng.

Dù khi đó không thừa nhận, nhưng trong một chương trình ca nhạc có rất ít giới truyền thông xuất hiện, Thanh Thảo đeo một chiếc vòng cổ có mặt là chữ M rất... đáng nghi và từng thừa nhận: "Chưa công khai tình yêu vì... bình yên của anh ấy".

Thanh Thảo cũng không ngần ngại khi úp mở: “Muốn hiểu đúng tôi trong hiện tại, hãy nghe ca khúc Người thứ ba” và rằng, cô mong ước lấy được người chồng có tính cách như Bình Minh.

Thanh Thảo thừa nhận tình yêu với Bình Minh ảnh 2

"Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh (diễn viên - siêu mẫu Bình Minh), nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi. Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy là: "Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó"", Thanh Thảo nói về mối quan hệ với Bình Minh trên một báo mạng.

Thanh Thảo còn nhận một câu bé có tên Nguyễn Bình Minh Trí là con nuôi. Không hiểu cậu bé này có vô tình liên quan gì đến tình yêu của cô không (!?).

Chúng tôi đã liên lạc nhưng người mẫu, diễn viên Bình Minh đang trong tình trạng... ngoài vùng phủ sóng.

Cùng xem lại cảnh tình tứ của Thanh Thảo - Bình Minh trong clip 'Nếu Như Anh Không Về':

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo giải quyết kiến nghị về sổ đỏ của 500 hộ dân Sóc Sơn
Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo giải quyết kiến nghị về sổ đỏ của 500 hộ dân Sóc Sơn
TPO - Về việc 500 hộ gia đình có nhu cầu cấp chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng nhiều năm chưa thể thực hiện do vướng điều chỉnh quy hoạch Sân bay Nội Bài, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát lại các quy định, sớm giải quyết theo hướng đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân.