Jennifer Phạm: Thay đổi thời trang sau khi chia tay chồng

Jennifer Phạm: Thay đổi thời trang sau khi chia tay chồng
TPO - Sau sự tan vỡ của cuộc hôn nhân được cho là đẹp nhất của showbiz Việt, Quang Dũng và Jennifer Phạm, người ta thấy cô hoa hậu châu Á tại Mỹ Jenny thường xuyên xuất hiện ở các chương trình với những chiếc váy như muốn nứt ra bởi vòng một quá khổ.

Trở về Việt Nam sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, Jennifer Phạm tình cờ gặp Quang Dũng ở Nha Trang. Một tháng sau, họ cùng nhau đóng “Những chiếc lá thời gian" của đạo diễn Lê Cung Bắc. Sau gần một năm thì họ kết hôn, và sự gắn kết của họ càng trở nên đẹp đẽ, đáng hâm mộ khi Jenny sinh con trai đầu lòng. Một cậu nhóc đẹp như mơ và giống Quang Dũng như đúc.

Mặn nồng chẳng được bao lâu, cả hai cùng đến dự tiệc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng tại FB Villa, và đây cũng là một trong những lần cuối cùng trong năm này người ta thấy họ xuất hiện bên nhau. Hàng loạt các sự kiện diễn ra và mỗi người mỗi ngả, họ không bao giờ xuất hiện cùng nhau nữa.

Tới tận tháng 2-2011 mới thấy Jennifer Phạm và Quang Dũng ở bên cạnh nhau trong bữa tiệc sinh nhật con trai tròn 3 tuổi tại TP.HCM.

Hàng loạt các tin đồn rộ lên về sự chia tay của cặp đôi lý tưởng này, nhưng cả hai luôn khéo léo từ chối bình luận hay trả lời về chuyện gia đình. Mặc dù Quang Dũng làm lễ đổi tên cho cậu con trai, từ An Nam thành Bảo Nam, còn Jennifer thường xuyên xuất hiện tay trong tay với một người đàn ông lạ mặt tên Hải, nhưng phải tới tận tháng 6 năm 2011, Quang Dũng mới chính thức thừa nhận hai người đã chính thức ly hôn từ cách đây hai năm. Thậm chí, anh còn đau đớn chia sẻ: "Người yêu của Jenni từng là bạn thân của tôi".

Jennifer Phạm: Thay đổi thời trang sau khi chia tay chồng ảnh 1

Khi cùng Quang Dũng đóng “Những chiếc lá thời gian"

Ngay trước khi thừa nhận ly hôn một tháng, trong liveshow của ca sĩ Ý Lan hồi tháng 5 vừa qua, Jenny đã không ngần ngại xuất hiện cùng bồ mới và cổ vũ rất nhiệt tình khi Quang Dũng trình diễn.

Rất nhiều tin đồn cho rằng Jenny chia tay Quang Dũng khi phát hiện giới tính bất thường của chồng, nhưng trên thực tế, những tin đồn này đã dồn dập đến với cô từ ngày mới quen. Hàng loạt bài phỏng vấn đều đề cập đến chuyện đó, nhưng Jenny tự tin và khẳng định không có như vậy.

Sau khi chia tay Quang Dũng, Jenny luôn xuất hiện trong các event cùng những chiếc váy xẻ không thể sâu hơn. Lần đầu tiên, vòng một to bất thường của Jenny được lồ lộ không ngần ngại đó là khi cô làm MC trong đêm thi tài năng của Miss Earth 2010 và bị trỉ chích rất nặng nề, nhưng chẳng vì thế khiến cô từ bỏ sở thích 'khoe hàng'.

Từ hồi mới về nước cho tới những ngày nổi như cồn khi làm đám cưới với chàng ca sĩ có chất giọng lạ Quang Dũng, Jenny thường chọn những chiếc váy áo khá kín đáo và nền nã. Và từ ngày chia tay chồng, cô hoa hậu ấy đã thay đổi phong cách với vòng một to bất thường.

Cô ấy đẹp, nhưng cách Jenny đang tạo ra cảm giác cho mình hấp dẫn hơn, vô tình đã tự biến mình thành một người khác.

Cùng ngắm lại sự thay đổi gu thời trang của Jennifer Phạm:

Jennifer Phạm: Thay đổi thời trang sau khi chia tay chồng ảnh 2

Ngày ấy và bây giờ

Jennifer Phạm: Thay đổi thời trang sau khi chia tay chồng ảnh 3
Nụ cười của Jennifer Phạm khi đăng quang, khi ở cạnh Quang Dũng
hay khi ở bên người tình mới không hề thay đổi
...

Jennifer Phạm: Thay đổi thời trang sau khi chia tay chồng ảnh 4
... nhưng vòng một thì thay đổi rõ rệt

Jennifer Phạm: Thay đổi thời trang sau khi chia tay chồng ảnh 5
Trong đêm thi tài năng của Miss Earth 2010 được truyền hình trực tiếp

Jennifer Phạm: Thay đổi thời trang sau khi chia tay chồng ảnh 6

Jennifer Phạm: Thay đổi thời trang sau khi chia tay chồng ảnh 7

Theo Viết
MỚI - NÓNG