Lưu Đức Hoa soán ngôi Thành Long

Lưu Đức Hoa soán ngôi Thành Long
TPO – Diễn viên phim hành động Thành Long là ngôi sao nổi nhất Trung Quốc năm ngoái nhưng năm nay đã rơi xuống vị trí thứ 4, để lại ngôi đầu cho ‘thiên vương’ Lưu Đức Hoa.

Danh sách những ngôi sao Hoa ngữ quyền lực nhất năm 2011 do tạp chí danh tiếng Forbes công bố gồm những tên tuổi ca sĩ, diễn viên, vận động viên có những hoạt động nổi trội, tầm ảnh hưởng và thu nhập cao.

Nam ca sĩ, diễn viên 50 tuổi Lưu Đức Hoa đã đứng vị trí thứ nhất, với số tiền kiếm được từ nửa cuối năm ngoái đến nửa đầu năm nay là 139 triệu tệ. Anh có những hoạt động âm nhạc sôi nổi với 20 show diễn, 5 bộ phim được đánh giá cao và bộ phim “Điều phụ nữ muốn” hợp tác với Củng Lợi cũng đạt được doanh thu lớn. Năm 2010, anh chỉ đứng thứ 5 trong danh sách.

Đứng vị trí thứ hai là nam ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou), năm qua anh ra mắt album mới nhưng vẫn tham gia các dự án phim ảnh và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo. Diva nhạc pop Vương Phi giành vị trí thứ 3, sau nhiều năm vắng bóng, mới đây nữ ca sĩ này đã trở lại sân khấu và được đông đảo các khán giả ủng hộ. Cô cũng là sao nữ kiếm được nhiều tiền nhất làng giải trí Hoa ngữ, với thu nhập gần 118 triệu tệ.

Ngoài ra, trong danh sách này còn có các ngôi sao nổi tiếng khác như: Chương Tử Di, Lý Liên Kiệt, Phạm Băng Băng, ngôi sao bóng rổ Yao Ming, Chung Tử Đơn, Triệu Bản Sơn…

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng.

Trang Thu
Theo Sohu

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Độc lạ 'bến đèn pin' buôn bán hải sản sớm tinh mơ
Độc lạ 'bến đèn pin' buôn bán hải sản sớm tinh mơ
TPO - Khoảng 4h kém, khi mặt trời còn chưa lên, những chiếc thuyền thúng của ngư dân làng chài An Hải, Thôn Phước Đồng, xã An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên nhẹ nhàng vượt sóng vận chuyển cá, mực… từ ghe đưa vào bờ. Mỗi người đều đội trên đầu một chiếc đèn pin soi sáng để phân chia từng loại hải sản. Bến cá không quá đông đúc do người mua bán chủ yếu là các hộ dân sinh sống nơi đây và một số thương lái đến thu mua hải sản để phân phối lại cho các nhà hàng.