Vi Thuỳ Linh trình diễn thơ tại Pháp

Vi Thuỳ Linh trình diễn thơ tại Pháp
TP - Vi Thuỳ Linh đang thực hiện tour trình diễn thơ tại Pháp. Đêm thơ riêng của Vi Thuỳ Linh diễn ra vào tối 29-10 tại Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Pháp (CCV) mang tên “Tình tự Hà Nội tại Paris”.

> Vi Thuỳ Linh đem vàng dát vào thơ

Vi Thuỳ Linh trình diễn thơ tại Pháp ảnh 1
 

Linh sẽ không đọc thơ mà là trình diễn thơ trong tiếng đàn của nghệ sĩ piano Nguyễn Duy Thiện. Tham gia chương trình còn có danh ca Lệ Quyên, nữ hoàng nhạc nhẹ Việt Nam thập niên 80 sẽ hát các ca khúc nổi tiếng về Hà Nội như: Hướng về Hà Nội (Hoàng Dương), Nỗi lòng người đi (Anh Bằng), Mong về Hà Nội (Dương Thụ) và ca khúc Dòng sông không trở lại (nhạc của Phú Quang, phổ thơ Vi Thùy Linh)… cùng trình diễn có các nghệ sỹ guitar Lưu Thanh Dũng và Harry Hoang.

Cũng trong chương trình này, Vi Thùy Linh sẽ giới thiệu tác phẩm mới nhất “Phim đôi - Tình tự chậm” và giao lưu với khán giả.

Sau đêm thơ này, Vi Thùy Linh sẽ trình diễn một đêm tại Toulouse (chương trình LiTi ca cùng nhạc sĩ, nhà thơ Nguyễn Vĩnh Tiến) (5-11), và một đêm thơ tại Bruxelles (Vương quốc Bỉ) (15-11), đêm thơ “Tự tình Lyon” tại Lyon (Pháp) tối 19-11 và sẽ tới Cộng hòa Séc (26-11) theo lời mời của lãnh đạo cộng đồng người Việt Nam tại Praha để trình diễn thơ và giao lưu tại thành phố này.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.