2NE1 – Ban nhạc mới xuất sắc nhất TG năm 2011

2NE1 – Ban nhạc mới xuất sắc nhất TG năm 2011
TPO – Bốn cô gái cá tính đến từ xứ kim chi vừa được MTV Iggy bình chọn là “Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất thế giới”. Đây là giải thưởng lớn của kênh truyền hình âm nhạc nổi tiếng.
2NE1 – Ban nhạc mới xuất sắc nhất TG năm 2011 ảnh 1

2NE1 gồm các thành viên: CL – 20 tuổi, là trưởng nhóm và rapper chính; Dara (Sandara Park) – 26 tuổi, từng là ngôi sao nổi tiếng ở Philippines trước khi gia nhập 2NE1 và có lượng fan hùng hậu tại nước này; Park Bom – 27 tuổi, là ca sĩ chính của nhóm và thành viên trẻ nhất Minzy mới 17 tuổi, có khả năng vũ đạo xuất sắc.

Bốn cô nàng đều đã được rèn luyện nhiều năm trước khi chính thức ra mắt năm 2009, dưới sự dẫn dắt của công ty giải trí lớn YG Entertainment – nơi đào tạo nhiều ca sĩ khác như Se7en, nhóm nhạc nam Big Bang.

2NE1 – Ban nhạc mới xuất sắc nhất TG năm 2011 ảnh 2

Với phong cách cá tính, giọng hát điêu luyện, khả năng vũ đạo tuyệt vời và âm nhạc ấn tượng khó trộn lẫn, 2NE hiện là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất châu Á. Một vài ca khúc nổi bật của nhóm là: I don’t care, Ugly, Lollipop, Fire, I am the best, Can't nobody…

Các cô gái tài năng này đã được thành viên Will.I.Am của nhóm nhạc nổi tiếng The Black Eyed Peas giúp đỡ sản xuất album tại thị trường Mỹ đầu tiên, dự đoán sẽ ra mắt vào năm tới.

Trang Thu
Theo Kpop

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.