Bảo Thy làm minishow chào năm mới

Bảo Thy làm minishow chào năm mới
TPO – “Công chúa bong bóng” sẽ tổ chức minishow mang tên Bảo Thy- Angels of The Arges vào đúng đêm 31-12-2011 để cùng khán giả thủ đô chào đón năm mới.

> Bảo Thy khoe tài trượt băng

Bảo Thy làm minishow để tri ân khán giả Hà Nội vào dịp Tết dương lịch
Bảo Thy làm minishow để tri ân khán giả Hà Nội vào dịp Tết dương lịch.

Bảo Thy cho biết, cô nợ fan hâm mộ ngoài Bắc đã quá lâu vì chưa thể tổ chức một đêm diễn hoành tráng như trong Sài Gòn. Chính vì thế, cô quyết định sẽ thực hiện minishow để cảm ơn những khán giả đã luôn sát cánh và động viên cô trong suốt chặng đường ca hát.

Bảo Thy chọn Arges Bar để tổ chức đêm nhạc vì vị trí này ở ngay trung tâm Hà Nội và tọa lạc trên tầng cao nhất có thể quan sát toàn bộ thủ đô về đêm. Địa điểm không quá rộng như các rạp hát nhưng Bảo Thy thích một không gian gần gũi để cô có thể chia sẻ, giao lưu với khán giả của mình những câu chuyện từ khi chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Trong đêm diễn, Bảo Thy sẽ thể hiện các ca khúc hot của mình như: Ngày vắng anh, Ngốc nghếch, Sorry, Em yêu anh nhiều lắm…Cùng với vũ đoàn, cô sẽ cống hiến cho khán giả cả những vũ đạo bốc lửa để xua tan giá rét của miền Bắc và chào đón năm mới 2012.

Đây là lần đầu tiên Bảo Thy được đón Tết dương lịch ngoài Hà Nội và Bảo Thy cảm thấy rất hồi hộp và háo hức để cảm nhận cái rét của miền Bắc” – cô ca sĩ trẻ tâm sự.

“ Bảo Thy- Angles of The Arges” sẽ diễn ra tại Arges bar & lounge tầng 10 và 11, số 52 Ba Trieu, Hoàn Kiếm, Hà Nội vào đêm 31-12-2011. Khán giả được miễn vé vào cửa khi đến xem minishow này.

Theo Viết
MỚI - NÓNG