Khán giả 'chết lặng' vì giọng ca thiên thần 9 tuổi

Khán giả 'chết lặng' vì giọng ca thiên thần 9 tuổi
TPO - Cô bé 9 tuổi có cái tên lãng mạn Vũ Đình Tri Giao sở hữu một giọng ca trong sáng, ngọt ngào tựa thiên thần khi hát ca khúc nổi tiếng You Raise Me Up tại Vietnam's Got Talent phát sóng tối 19-2.
Bé Vũ Đình Tri Giao trên sân khấu Vietnam's Got Talent
Bé Vũ Đình Tri Giao trên sân khấu Vietnam's Got Talent.

Trong tập 8 của chương trình Vietnam's Got Talent phát sóng vào tối qua, rất nhiều tài năng nhí đã được chương trình"khai phá".

Sau màn biểu diễn mở màn hết sức sôi động và ấn tượng của bé trai 11 tuổi Nguyễn Lê Nguyên với ca khúc Born This Way của thần tượng Lady Gaga, khán giả lại như "chết lặng" trước giọng ca nhẹ nhàng tựa một thiên thần nhỏ của cô bé mới 9 tuổi Vũ Đình Tri Giao.

Cũng giống như Nguyễn Lê Nguyên, Tri Giao chọn một ca khúc tiếng Anh để thể hiện và tất cả các khán giả cũng như ban giám khảo đã vô cùng bất ngời với khả năng hát tiếng Anh truyền cảm của các bé. Bài hát You Raise Me Up vô cùng nổi tiếng đã được nhiều ca sĩ thể hiện qua giọng hát của bé Tri Giao đã thực sự khiến cả khán phòng lắng trong xúc động.

Rất nhút nhát khi giao lưu với khán giả và giám khảo trên sân khấu nhưng khi thả hồn vào ca khúc, Tri Giao thực sự thăng hoa nhờ giọng hát đầy sức lay động của mình. Nghệ sỹ Thành Lộc dành cho cô bé những lời khen có cánh: "Hôm nay cháu là người duy nhất đã biến sân khấu này thành một thiên đường và cháu là cô thiên thần nhỏ bé trong thiên đường đó".

Trong khi đó nhạc sĩ Huy Tuấn bày tỏ phần trình diễn của Tri Giao là màn biểu diễn đầu tiên từ đầu chương trình tới giờ khiến anh phải ngồi nghe từ đầu đến cuối một cách sung sướng.

Ngay sau đêm diễn tối qua, màn trình diễn của bé Vũ Đình Tri Giao trên các trang mạng xã hội đã thu hút một lượng lớn các "fan hâm mộ" vào xem và dành tặng cho cô bé những lời khen ngợi và tán thưởng vô cùng ngọt ngào.

Lắng nghe giọng hát "thiên thần" của cô bé Vũ Đình Tri Giao trong ca khúc You Raise Me Up:

Theo Viết
MỚI - NÓNG