Chế Linh và 'Nhật ký đời tôi'

Chế Linh và 'Nhật ký đời tôi'
TPO - Đêm nhạc Nhật ký đời tôi của Chế Linh diễn ra vào 20h ngày 9-6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 57 Phạm Hùng- Hà Nội.

> Vẫn tiếc cho Chế Linh 

Ca sĩ Chế Linh
Ca sĩ Chế Linh.

Giọng ca tròn 70 sẽ chinh phục khán giả trong hơn 20 ca khúc: Thành phố buồn, Áo em chưa mặc một lần, Lời đắng cho một cuộc tình, Giọt lệ đài trang, Phút cuối, Đừng nói xa nhau, Đêm đông, Riêng một góc trời (song ca với Tuấn Ngọc)…

Chế Linh khẳng định, tất cả các ca khúc trong đêm diễn đều được hát sống, và kể từ khi được tạo điều kiện về nước biểu diễn, ông chưa bao giờ hát bất kỳ ca khúc nào ngoài danh mục được cơ quan quản lý cấp phép.

Chương trình Nhật ký đời tôi do công ty tổ chức sự kiện CM Việt Nam (trụ sở tại Hải Dương) tổ chức, Sở VHTT&DL Hà Nội cấp Giấy tiếp nhận biểu diễn nghệ thuật vào ngày 10-5.

Chương trình cũng đã hoàn thành nghĩa vụ bản quyền thông qua Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam với đơn giá hơn 18 triệu đồng cho 23 ca khúc vào ngày 29-5.

11 ca khúc còn lại (không đóng tiền tác quyền) là sáng tác của Chế Linh trong bút danh Tú Nhi.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ Đức Huy, Hương Lan, Quang Lê, Randy, Sơn Tuyền, Dương Ngọc Thái, Phan Anh… NSƯT Chánh Tín dẫn chương trình cùng Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Giá vé dao động từ 500 nghìn đến 3 triệu đồng.

Sau khi gặp một số vướng mắc trong khâu tổ chức, chương trình dự tính xuyên Việt của Chế Linh diễn ra vào cuối 2011 đã không được thành công như ý, ca sĩ bị đình chỉ diễn ở Hà Nội trong vòng sáu tháng.

Lần tổ chức này cũng gặp trục trặc ban đầu do BTC treo băng-rôn không đúng quy định dẫn tới bị xử phạt hành chính.

Theo Viết
MỚI - NÓNG