'Đại sứ xanh' trên đỉnh Bà Nà

'Đại sứ xanh' trên đỉnh Bà Nà
TPO – Sáng 26-7, 35 thí sinh Hoa khôi thể thao 2012 (Miss Sport) đóng vai trò của những “đại sứ xánh” chung chung tay xây dựng môi trường xanh, trồng cây tại Bà Nà Hills (Đà Nẵng).
'Đại sứ xanh' trên đỉnh Bà Nà ảnh 1

Đây là một trong những chuỗi hoạt động trước thềm Chung kết của cuộc thi Hoa khôi thể thao 201.2 10 cây xanh được các thí sinh chung tay trồng tại khuôn viên của Bà Nà Hills Moutain Resort . Qua đó, kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường sống ngày càng xanh – sạch – đẹp…

Hàng nghìn du khách đã kéo tới Bà Nà Hills Moutain Resort ngắm nhìn 37 gương mặt xuất sắc nhất tham dự vào chung kết Cuộc thi Hoa khôi thể thao 2012 và cùng tham gia vào chương trình trồng cây.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Lan Hương, SBD 053 chia sẻ: em rất ấn tượng với khu du lịch xanh: không khí trong lành, cây xanh phủ khắp mọi nơi trên Bà Nà Hills. Và muốn qua hoạt động này mọi người sẽ ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường sống.

Vài hình ảnh các thí sinh trồng cây bảo vệ môi trường

'Đại sứ xanh' trên đỉnh Bà Nà ảnh 2
'Đại sứ xanh' trên đỉnh Bà Nà ảnh 3
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.