Tin vắn văn nghệ

Tin vắn văn nghệ
TP - Họa sĩ ra tranh, hát tại triển lãm. 4-8 tới, họa sĩ Tôn Thất Bằng khai mạc triển lãm tranh có tên Chuyện tình lá và hoa.

> Tin vắn văn nghệ ngày 22 - 7

Đây cũng là ca khúc do ông sáng tác và đích thân ông cất tiếng ca. Trong nhiều năm, ông tập trung chủ yếu vào mảng thời thơ ấu và định mệnh. Các tác phẩm của ông đầy ám ảnh mơ hồ giữa thực tế và mơ.

Chúng đôi khi chỉ là những nét mảnh đơn giản, màu sắc bình bình, dễ nhìn, giống như bức vẽ của con trẻ. Triển lãm kéo dài tới 28-8 tại Phòng tranh Tự Do, 53 Hồ Tùng Mậu, Q.1, TPHCM.

Đẹp Fashion Show mở chiến dịch tuyển người mẫu. Đẹp Fashion Show 11 mang tên Birth of Venus - Khởi nguồn mới của cái Đẹp sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào 20-10. Hiện chương trình đang thi tuyển người mẫu tại Hà Nội, kéo dài đến 15-9.

Tiêu chuẩn: Cao từ 1m75 với nam và từ 1m70 với nữ. Tuổi 18 tới 25. Thí sinh trải qua 3 vòng.

Vòng 1: Ứng viên đăng ký qua email về địa chỉ: dfs@lemediavn.com; hoặc đăng ký trực tiếp tại: http://dep.com.vn/Promotions/DFS11/DFS11.aspx.

Vòng 2: Thi catwalk trực tiếp với giám khảo- siêu mẫu Xuân Lan và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ.

Vòng 3: Tập luyện để trở thành người mẫu chuyên nghiệp trên sân khấu của ĐFS 11.

Toàn bộ quá trình casting sẽ được cập nhật và chi tiết trong các phóng sự đồng hành cùng ĐFSphát sóng trên Fansipan TV và Facebook chính thức của chương trình: http://www.facebook.com/page/Dep-Fashion-Show.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG