Người đẹp Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2012

Người đẹp Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2012
TPO – Vượt qua hơn 100 người đẹp trên khắp thế giới, người đẹp nước chủ nhà Trung Quốc Wen Xia Yu, 23 tuổi đã trở thành Hoa hậu thế giới 2012 – Miss World 2012.

Cuộc thi chung kết Hoa hậu 2012 được tổ chức tại sân vận động Dongsheng, thành phố Ordos, Nội Mông, Trung Quốc thu hút được hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Tại đêm chung kết, nhiều tiết mục nghệ thuật truyền thống đến từ nhiều dân tộc trên thế giới được biểu diễn. Hơn 50.000 khán giả có mặt tại sân vận động Dongsheng để theo dõi trực tiếp cuộc thi người đẹp lớn nhất hành tinh năm 2012 này.

Ngay sau màn biểu diễn nghệ thuật mở màn, 116 thí sinh tham dự cuộc thi Miss World 2012 trong những bộ trang phục lộng lẫy xuất hiện trên sân khấu của sân vận động Dongsheng trong tiếng vỗ tay của khán giả.

Đêm chung kết Miss World 2012 được dẫn dắt bởi bốn MC gồm Myleen Klass, Jason Cook, Lilly Liu và Nai Ri Mu Tu.

Người đẹp Hoàng My đại diện cho Việt Nam có cũng có mặt trong đêm chung kết này.

Ông Steve Douglas, đại diện ban tổ chức cuộc thi đã công bố thể thức tính điểm, bao gồm kết quả số điểm do ban giám khảo, số điểm từ các phần thi phụ và số lượt bình chọn của khác giả qua website của cuộc thi.

Những người đẹp tham gia cuộc thi Hoa Hậu thế giới 2012 trước đêm chung kết
Những người đẹp tham gia cuộc thi Hoa Hậu thế giới 2012 trước đêm chung kết .

Dựa vào số điểm có được, Ban tổ chức đã công bố Top 30 người đẹp của cuộc thi, thí sinh Việt Nam – Hoàng My xếp vị trí 22 với số điểm 158.

Tiếp theo, phía ban giám khảo tiếp tục chọn được 15 gương mặt xuất sắc bước vào vòng bán kết của của thi. 15 thí sinh lần lượt có số điểm từ thấp đến cao gồm Kenya, Indonesia, Hà Lan, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha, Brazil, Anh, Nam Sudan, Wales, Trung Quốc, Jamaica, Úc, Mexico và Ấn Độ.

Sau tiết mục biểu diễn của ca sĩ Roderick Dixon, thành phố New York, Mỹ, Top 7 người đẹp nhất cuộc thi được công bố, lần lượt có Jamaica, Nam Sudan, Ấn Độ, Úc, Brazil, Trung Quốc và xứ Wales.

Người đẹp tỏa sáng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Thế giới 2012 diễn ra tại Trung Quốc
Người đẹp tỏa sáng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Thế giới 2012 diễn ra tại Trung Quốc.

Sân vận động Dongsheng tiếp tục đón chào sự trở lại của đương kim Hoa hậu thế giới Ivian Sarcos đến từ Venezuela lộng lẫy trong chiếc đầm trắng xinh đẹp.

Đương kim Hoa hậu thế giới Ivian Sarcos đã chia sẻ những cảm xúc mà cô đã trải qua cách đây một năm, không quên những lời cảm ơn tới sự ủng hộ của mọi người trong thời gian qua.

Ngay sau đó, Top 7 người đẹp nhất cuộc thi lần lượt có 30 giây để thuyết phục ban giám khảo nếu đạt được danh diệu Hoa hậu Thế giới 2012.

Giây phút hồi hộp nhất của đêm chung kết khiến cả sân vận động như ngừng thở khi danh sách Á hậu 2, Á hậu 1 và Hoa hậu Thế giới 2012 được công bố.

Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp nước Úc – Jessica Kahawaty, Á hậu 1 thuộc về người đẹp xứ Wales, vương quốc Anh - Sophie Moulds và danh hiệu cao quỹ nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 thuộc vệ người đẹp 23 tuổi đến từ nước chủ nhà Trung Quốc – Wen Xia Yu.

Vương miện Hoa hậu thế giới 2012 thuộc về người đẹp Trung Quốc Wen Xia Yu
Vương miện Hoa hậu thế giới 2012 thuộc về người đẹp Trung Quốc Wen Xia Yu.
Trang phục truyền thống của người đẹp Guam
Trang phục truyền thống của người đẹp Guam .
Hoa hậu Nam Sudan giành danh hiệu Người đẹp Thời trang 2012
Hoa hậu Nam Sudan giành danh hiệu Người đẹp Thời trang 2012.
Người đẹp Panama trong trang phục lộng lẫy
Người đẹp Panama trong trang phục lộng lẫy .
Người đẹp Kazakhstan
Gương mặt Hoa hậu Thế giới 2012 Wen Xia Yu
Gương mặt Hoa hậu Thế giới 2012 Wen Xia Yu.
Người đẹp Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2012 ảnh 9
Người đẹp Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2012 ảnh 10
Wen Xia Yu, 23 tuổi, chiều cao 177cm, tốt nghiệp Đại học Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc
Wen Xia Yu, 23 tuổi, chiều cao 177cm, tốt nghiệp Đại học Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc .

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2012, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho những người đẹp đứng đầu các hạng mục như sau:

Người đẹp Thời trang  : Atong Demach đến từ Nam Sudan

Người đẹp Bãi biển : Sophie Moulds đến từ xứ Wales, vương quốc Anh

Người đẹp Truyền thông : Vanya Mishra đến từ Ấn Độ

Người đẹp Thể thao: Sanna Jinnedal đến từ Thụy Điển

Người đẹp Tài năng: Wen Xia Yu đến từ Trung Quốc

Người đẹp Nhân ái: Vanya Mishra đến từ Ấn Độ

Nguyễn Thủy

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Cần sớm hướng dẫn phòng ngừa
Cần sớm hướng dẫn phòng ngừa
TP - Sau khi hãng dược phẩm AstraZeneca thừa nhận loại vắc xin COVID-19 do họ sản xuất có thể gây ra tác dụng phụ dẫn đến đông máu, tử vong, nhiều người tiêm vắc xin của hãng này đã bày tỏ lo ngại.
Ảnh minh họa: Internet
Tỉnh dậy sau đêm mặn nồng cùng người tình đại gia, gái trẻ ngơ ngác vì mình... 'mất' hết
TPO - Cái giá phải trả cho sự nông nổi, dại dột vì mong đổi đời bằng tiền trong túi người khác là quá đắt. Bây giờ thì dư luận cũng không khắt khe trong việc trinh tiết của người phụ nữ như trước nữa, nên cháu cứ yên tâm phấn đấu cho bản thân mình. Cháu sống tốt sẽ có người đàn ông xứng đáng đến với cháu.