Liên hoan phim Đức tại Việt Nam

Liên hoan phim Đức tại Việt Nam
TPO-  Sau thành công của Liên hoan phim các năm 2010 và 2011 với gần 30.000 khán giả, năm 2012, Viện Goethe tổ chức Liên hoan phim Đức tại Việt Nam diễn ra từ ngày 6-9 đến 4-10.
Liên hoan phim Đức tại Việt Nam ảnh 1
 

Với hơn 70 suất chiếu, các bộ phim mới và thành công nhất của Đức sẽ được trình chiếu tại các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Tp. Hồ Chí Minh và năm nay lần đầu tiên tại Nha Trang.

Các bộ phim của các đạo diễn tên tuổi của Đức đề cập đến gia đình và bản sắc, về tình yêu bất thường và niềm đam mê, nhưng cũng có những phim kể về tình bạn và tinh thần trách nhiệm. Những câu chuyện họ kể mang đầy kịch tính, hài hước, u sầu và tưởng tượng và đôi lúc tất cả các yếu tố đó lại xuất hiện trong cùng một bộ phim.

Liên hoan phim 2012 hứa hẹn mang đến cho khán giả không chỉ những khoảnh khắc xem phim thú vị, mà còn giàu tính giải trí cho các gia đình với những bộ phim thiếu nhi và phim dành cho giới trẻ.

Ở Hà Nội, các phim được trình chiếu miễn phí từ 6-9-13-9 tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia với các phim : Lời hứa trăng sao, Cửa sổ mùa hè, Hơn cả cái chết, Cá sấu ngoại ô 3, Trái tim đàn ông 2, Trăng khuyết, Cô bé mùa đông, Giấc mơ vĩ đại, Người dưng, Soul Kitchen. Khán giả nhận vé mời tại Viện Goethe, 56-58 Nguyễn Thái Học, Hà Nội

Theo Viết
MỚI - NÓNG