Việt Nam’s Got Talent tái xuất

Tiết mục trình diễn cùng vỏ đồ hộp của Minh Hoàn trong tập đầu tiên của Việt Nam’s Got Talent 2012 Ảnh: Zu Nguyễn
Tiết mục trình diễn cùng vỏ đồ hộp của Minh Hoàn trong tập đầu tiên của Việt Nam’s Got Talent 2012 Ảnh: Zu Nguyễn
TP - Tìm kiếm tài năng- Việt Nam’s Got Talent mùa thứ hai lên sóng vào 20h Chủ nhật hằng tuần kể từ 2-12 trên VTV3. Các thí sinh đại diện khu vực phía Bắc trong vòng loại sân khấu diễn ra tại Hà Nội sẽ xuất hiện trong tập đầu tiên.

> Việt Nam’s Got Talent tìm ra tài năng 'tâm thần luận'
> Màn popping dẻo như cao su

Tập 1 mở màn bằng tiết mục hát của nghệ sĩ hài Thanh Bạch- MC mới của chương trình. Phụ họa cho anh các thí sinh thành danh mùa thi trước: Đăng Quân – Bảo Ngọc, Song Linh, Đinh Ngọc Hoàng, Đăng Khoa…

Trong tập này, khán giả sẽ bắt gặp cô hàng cà phê Nguyễn Thu Trang hát bằng giọng của nhiều vùng miền. Tiết mục múa bụng kết hợp hip-hop đầy máu lửa của Đinh Thùy Dương 7 tuổi khiến nhiều khán giả phải đứng lên vỗ tay.

Thí sinh U60 Nguyễn Thị Nhiên đóng góp tài năng “nhảy tự do” khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả.

Giám khảo Huy Tuấn cứ tưởng bé Nguyễn Ngọc Đan Lê, 5 tuổi, học piano phải hằng năm nay nhưng mẹ bé cho biết bé mới đến với cây đàn được vài tháng.

Nghệ thuật trình diễn mang tính đương đại cũng đổ bộ sân khấu Tìm kiếm tài năng Việt với tiết mục của Đoàn Thị Minh Hoàn. Hoàn quyết liệt: “Khi quyết định theo con đường nghệ thuật này thì bạn bè, người thân và rất rất nhiều người nói tôi bị điên mất rồi. Một thời gian tôi hơi do dự, sau đó thì đam mê mạnh quá đến mức đêm ngủ cũng mơ thấy, nó như ám ảnh tôi. Tôi thà chọn 20% năng lực mạnh nhất trong người mình để cống hiến hơn là việc tôi lấy 80% từ sự đồng tình của những người xung quanh để theo một cái nhạt nhòa mà mình không dồn hết năng lượng cho nó được”.

Sau gần 2 tháng diễn ra vòng sơ loại toàn quốc và vòng loại sân khấu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, chương trình đã tìm ra những thí sinh điển hình trong số hàng nghìn tài năng khắp cả nước.

Tuy nhiên tài năng mà chương trình tìm được thường không hướng đến tính chuyên nghiệp, mà chủ yếu để chia sẻ với cộng đồng- cho vui là chính.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG