'Á hậu phu nhân' tặng tiền thưởng 10.000 USD cho người nghèo

'Á hậu phu nhân' tặng tiền thưởng 10.000 USD cho người nghèo
TPO -Phu nhân Việt Nam toàn cầu thành đạt” và Á hậu 1 cuộc thi “Hoa hậu quý Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012” - Bác sĩ Trương Thị Tuyết Nga – vừa dành tặng toàn bộ phần thưởng 10.000 USD cho người nghèo.

Tối 21-12, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM tổ chức chương trình “Nồng ấm ân tình” nhằm tri ân các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, y bác sĩ và các ngành, các giới đã đồng hành cùng nhiều hoạt động nhân đạo từ thiện của Hội trong năm qua.

Nhân sự kiện này, 50 đơn vị, cá nhân trao séc tượng trưng ủng hộ tổng số tiền hơn 23 tỷ đồng để Hội tiếp tục thực hiện các mục tiêu vì người nghèo trong năm nay.

Trong đó, bác sĩ Trương Thị Tuyết Nga – Tổng giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, “Quý bà thành đạt nhất năm 2009”, người vừa đoạt hai giải “Phu nhân Việt Nam toàn cầu thành đạt” và Á hậu 1 cuộc thi “Hoa hậu quý Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012” (Mrs. Vietnam Global 2012), tổ chức ở Mỹ, dành tặng toàn bộ phần thưởng 10.000 USD cho Hội và người nghèo, đồng bào dân tộc ở làng Tung xã Ianan, huyện Đức Co, tỉnh Gia Lai.

“Riêng chương trình ở tỉnh Gia Lai, bệnh viện Vũ Anh đã vận động được gần 300 triệu đồng từ các bệnh nhân, tập thể y, bác sĩ, cán bộ bệnh viện để xây dựng ba căn nhà tình nghĩa cho đồng bào dân tộc, mua sắm trang thiết bị cho trạm y tế và quà cho cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng” – bác sĩ Nga cho biết.

'Á hậu phu nhân' tặng tiền thưởng 10.000 USD cho người nghèo ảnh 1

Bệnh viện Vũ Anh cùng bác sĩ Nga tặng ba căn nhà tình nghĩa cho đồng bào dân tộc làng Tung.

'Á hậu phu nhân' tặng tiền thưởng 10.000 USD cho người nghèo ảnh 2

Bác sĩ Nga tặng quà cho Đồn biên phòng.

'Á hậu phu nhân' tặng tiền thưởng 10.000 USD cho người nghèo ảnh 3
'Á hậu phu nhân' tặng tiền thưởng 10.000 USD cho người nghèo ảnh 4

Bác sĩ tặng phần thưởng giải Á hậu 1 và Qúy bà Phu nhân Việt Nam toàn cầu thành đạt 2012 cho Hội bệnh nhân nghèo TPHCM

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
TPO - Hoa hậu Ngọc Hân vừa nhận tin trúng tuyển với số điểm 14, xếp thứ 5 trong số các học viên của chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam.