Ba tác phẩm đoạt Giải Mai Vàng 2012

Ba tác phẩm đoạt Giải Mai Vàng 2012
TPO - Căn cứ vào kết quả kiểm phiếu và thể lệ Giải Mai Vàng lần thứ 18 (năm 2012), Ban tổ chức công bố các giải Mai Vàng thuộc những hạng mục sáng tác.

Ca khúc: Trăng bơ vơ của tác giả Lâm Thái Hiền.

Vở diễn sân khấu: Vua Thánh triều Lê (tác giả: Lê Duy Hạnh; đạo diễn Vũ Minh) của Sân khấu Kịch IDECAF.

Bộ phim: Anh hùng Nguyễn Trung Trực (đạo diễn Phan Hoàng; Hãng phim Cửu Long và HTV sản xuất).

Chương trình truyền hình: Thử thách cùng bước nhảy (Đài Truyền hình TPHCM và Đông Tây Promotion).

Đây là những tác phẩm, chương trình có số phiếu bầu chọn của bạn đọc vượt trội so với các ứng viên tranh giải Mai Vàng còn lại trong mỗi hạng mục.

Bốn Giải Mai Vàng công bố trước này sẽ được tôn vinh trong chương trình lễ trao giải Mai Vàng 2012 diễn ra 20h30 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 Đài Truyền hình TPHCM và trên kênh Let’s Viet - VTC9.

Ca sĩ Hổ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng nhận Giải Mai Vàng 2011. Ảnh: HỒNG THÚY (Người Lao Động)
Ca sĩ Hổ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng nhận Giải Mai Vàng 2011. Ảnh: HỒNG THÚY (Người Lao Động).

Dạ tiệc Mai Vàng

Trong khuôn khổ các hoạt động của Giải Mai Vàng lần thứ 18, chương trình Dạ tiệc Mai Vàng đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace (TPHCM) đêm 23- 1. Đây được xem là ngày hội của nghệ sĩ, quy tụ hàng trăm gương mặt của làng giải trí Việt trong dịp chuẩn bị đón Xuân Quý Tỵ.

Tại chương trình này, Ban tổ chức Giải Mai Vàng 2012 công bố danh sách 10 ca sĩ được bạn đọc Báo Người Lao Động bình chọn yêu thích nhất trong năm 2012.

Theo đó, các ca sĩ nằm trong tốp 10 có số phiếu bầu chọn cao nhất, xếp theo thứ tự a,b,c như sau: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đông Nhi, Phi Nhung, Vy Oanh, Noo Phước Thịnh, Thanh Thúy, Uyên Trang, Dương Triệu Vũ.

Ai trong số 10 ca sĩ này sẽ vinh dự nhận Giải Mai Vàng 2012 các hạng mục Nam - Nữ ca sĩ nhạc nhẹ, Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, truyền thống cách mạng, còn phải chờ kết quả được công bố trong lễ trao Giải Mai Vàng 2012 diễn ra vào đêm 26-1, tại Nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh.

Giải Mai Vàng do Báo Người Lao Động tổ chức, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú tài trợ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG