Nhà thiết kế Chloe Đào về Việt Nam làm giám khảo

Nhà thiết kế Chloe Đào về Việt Nam làm giám khảo
TPO - Nhà thiết kế gốc Việt Chloe Đào - Quán quân Project Runway Mỹ 2005 sẽ là một trong bốn giám khảo của phiên bản Việt, trong khi đó giảng viên thiết kế thời trang Tùng Leo là cố vấn cho các thí sinh.

Sau khi có được bản quyền sản xuất và phát sóng chương trình Project Runway tại Việt Nam, đơn vị sản xuất đã bày tỏ mong muốn được hợp tác với Chloe Đào với tư cách là một thành viên Ban giám khảo chính thức của chương trình.

Sau khi tìm hiểu thông tin, nhà thiết kế Chloe Đào nhận thấy đây là cơ hội tốt để cô có thể chia sẻ những kinh nghiệm cô cho các nhà thiết kế tiềm năng của Việt Nam, đồng thời đây cũng là cơ hội để cô trở về thăm quê hương.

Chính vì thế, nhà thiết kế tài năng này đã quyết định thu xếp công việc tại Mỹ và đồng ý tham gia.

Nhà thiết kế gốc Việt Chloe Đào - quán quân của Project Runway Mỹ năm 2005
Nhà thiết kế gốc Việt Chloe Đào

Những kinh nghiệm quý báu mà Chloe Đào có được cũng như sự cố vấn về mặt chuyên môn của cô sẽ là một lợi thế lớn cho các thí sinh để họ có cơ hội có cái nhìn toàn cảnh hơn về thị trường thời trang thế giới, đồng thời cập nhật được các xu hướng thời trang mới nhất.

Vượt qua hàng nghìn nhà thiết kế tài năng trên khắp nước Mỹ, Chloe Đào đã xuất sắc lọt vào Top 3 và giành danh hiệu Quán quân Project Runway Mỹ mùa giải 2 với bộ sưu tập đầy ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York Olympus Fashion Week.

Chiến thắng của Chloe Đào không chỉ là ước mơ của hàng triệu nhà thiết kế trẻ mà cô còn là niềm tự hào cho làng thiết kế thời trang Việt Nam.

Chương trình Project Runway Việt Nam sẽ được lên sóng truyền hình vào 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28-04-2013.

Theo Viết
MỚI - NÓNG