Tin vắn văn nghệ

Tin vắn văn nghệ
TP - Mẹ đã có cả nước non, chương trình giao lưu nghệ thuật tri ân liệt sĩ, do Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ VN, Báo QĐND phối hợp.

Ngoài các ca khúc ca ngợi Bà mẹ VN anh hùng, mẹ liệt sĩ, phần hấp dẫn nhất của chương trình là phóng sự hoặc gặp gỡ một số gương mặt tiêu biểu, cán bộ Đội tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ K71. Hội cũng sẽ trao kết quả giám định ADN 22 liệt sĩ cho gia đình, tặng 11 nhà tình nghĩa, 60 sổ tiết kiệm và hàng trăm suất quà cho các gia đình có công. Mẹ đã có cả nước non diễn ra 20h30 tối 24/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, trực tiếp trên VTV2, kênh TH Quốc phòng và VOV1.

Phê duyệt đề cương “Quy hoạch tổng thể phát triển điện ảnh VN đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030”. Thể hiện trong quyết định số 2500/QĐ-BVHTTDL ngày 16/7 của Bộ VHTTDL. Cũng theo quyết định, Bộ giao Cục Điện ảnh xây dựng quy hoạch theo đề cương đã phê duyệt trình Bộ thẩm định, nghiệm thu sau đó trình Thủ tướng phê duyệt.

Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam 2013 “Tôi suy nghĩ” diễn ra 5 ngày tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, 20 Thụy Khuê Hà Nội. Ngày 24/7: Ngày cảm hứng ; 25/7: Ngày tư duy; 26/7: Ngày thế giới; 27/7: Ngày Việt Nam; 28/7: Ngày hành động. BTC chọn 30 bạn trẻ xuất sắc trong nước và du học sinh dự diễn đàn, mục tiêu xây dựng sân chơi cho mạng lưới các nhà hoạt động xã hội trẻ biểu đạt, trao đổi ý tưởng của mình. Đây là một tổ chức học sinh hoạt động độc lập phi chính phủ.

Ra mắt Dokéo- Bách khoa thư thế hệ mới với cuộc giao lưu, hỏi đáp dành cho các em nhân dịp NXB Kim Đồng ấn hành tác phẩm này bằng tiếng Việt, lúc 9h ngày 17/8 tại L’Espace.

Tin vắn văn nghệ ảnh 1

Cuốn sách gồm: 7 phần (Động vật và thực vật; Khoa học về Trái đất; Cơ thể người; Khoa học và kĩ thuật; Lịch sử; Thế giới ngày nay; Nghệ thuật, giải trí và thể thao). Ngoài ra còn 15 hồ sơ (Khủng long, Ai Cập cổ đại, Thiên văn học, Máy móc) và 250 chủ đề không thể thiếu để khám phá tri thức +100 nhân vật lịch sử.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chuyện dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong vượt pháo quân thù tải gạo cho bộ đội Điện Biên
Chuyện dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong vượt pháo quân thù tải gạo cho bộ đội Điện Biên
TPO - Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng" đưa khán giả gặp gỡ những cựu chiến binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ. Ai trong số họ cũng có những câu chuyện đáng nhớ về chiến trường xưa. Những kỷ niệm của họ làm sống dậy cả một thời oanh liệt.
Hà Nội làm tiếp đường trên cao từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy hơn 8.500 tỷ đồng
Hà Nội làm tiếp đường trên cao từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy hơn 8.500 tỷ đồng
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố Hà Nội tiến độ lập báo cáo và đề xuất chủ trương đầu tư 10 dự án đầu tư công và 1 dự án tư theo hình thức PPP (đối tác công - tư) để hoàn thiện và thực hiện trong thời gian tới, trong đó có dự án đường trên cao Vành đai 2 từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy.