Hủy sô Lee Min Ho, hoàn tiền trong 2 tháng

Hủy sô Lee Min Ho, hoàn tiền trong 2 tháng
TP - Ngay sau khi Cty VDC Ent và Starhaus Ent (đại diện của ca sĩ Lee Min Ho) đăng thông tin hủy diễn trên facebook, Sở VHTT&DL Hà Nội triệu tập đại diện cty VDC Ent lên làm việc.

> 'Thợ săn thành phố' chưa thể đến Việt Nam
>  Tiền triệu xem Lee Min Ho

Lee Min Ho
Lee Min Ho.

Ông Trần Quốc Chiêm, Phó Giám đốc Sở, cho biết, 14h30 chiều 30/7, ông làm việc với Giám đốc cty VDC Ent là ông Trần Thái Dương xung quanh việc hủy sô diễn tối 3/8 tại Cung Thể thao Quần ngựa với các lí do: Số vé bán ra cho đến 29/7 là 122 vé, tổng số tiền 458,9 triệu đồng. Với số vé ít như vậy, ca sĩ không thể biểu diễn.

Việc hủy sô có đúng luật? Ông Trần Quốc Chiêm giải thích, theo quy định chỉ cần thông báo hoãn trước 24h chương trình diễn ra, đằng này họ thông báo trước 5 ngày. Đại diện Sở cũng nói thêm, vì đáp ứng yêu cầu của ca sĩ muốn khán giả được hưởng thụ âm thanh ánh sáng chuẩn, nhập toàn bộ thiết bị từ Singapore bằng đường tàu biển đến Hải Phòng, nay phải trả lại. “Nếu đúng như thế, tôi ghi nhận cty có trách nhiệm với khán giả, vì trong nước cũng không thiếu nơi cho thuê âm thanh ánh sáng”, ông Chiêm nói.

Trong thông báo đăng tải trên trang facebook của chương trình Lee Min Ho, cty VDC Ent cũng thông báo sẽ hoàn tiền cho khán giả trong vòng 2 tháng, kể từ 30/7. Ông Trần Quốc Chiêm cho biết thêm: “Để bảo vệ quyền lợi cho khán giả, Sở cũng yêu cầu cty phải có thông cáo báo chí thông tin công khai, xin lỗi khán giả, nói rõ lí do hoãn và cam kết hoàn trả tiền vé đã bán qua mạng. Đồng thời phải cam kết với khán giả thời gian hoàn tiền. Nếu qua thời gian đó cty không chịu trả tiền, sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Bà Thu Thủy, đại diện VDC Ent cho biết, hiện cty bố trí nhân viên trực để trả lời email, điện thoại của khán giả để họ không hoang mang. Còn nhớ, tại buổi họp báo cuối tháng 6, BTC tuyên bố bán được khoảng 2000 vé cho chương trình Lee Min Ho- My Everything World Tour? “Lúc họp báo, thông qua web đăng ký, chúng tôi được 2.000 fan đặt mua vé. Nhưng đến 20/7, chúng tôi mới nhận được giấy phép biểu diễn, mới có quyền bán vé. Tính đến 29/7, số vé bán được là 122”, bà Thủy giải thích.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG