Liên hoan âm nhạc châu Âu 2013

Liên hoan âm nhạc châu Âu 2013
TP - Liên hoan âm nhạc châu Âu 2013 sẽ diễn ra tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội và Nhạc viện TPHCM từ 22/11 đến 1/12 .

> Ngày hội của âm nhạc... bị bỏ quên
> Nhạc Việt nghiêng về đâu?

Sự kiện được Phái đoàn của Liên minh Châu Âu (EU) tại Việt Nam và sáu Đại sứ quán thành viên EU là Áo, Phái đoàn Wallonia-Brussels (Bỉ), Đức, Hungary, Ba Lan, Thụy Điển và Việt Nam đồng tổ chức.

Mở màn cho liên hoan năm nay là ban nhạc Katona Twins của hai anh em sinh đôi người Đức - Peter và Zoltán.

Điểm nổi bật của Liên hoan âm nhạc châu Âu 2013 là các buổi biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ piano tài danh đến từ Hungary và Ba Lan.

Ngoài ra, liên hoan còn giới thiệu tới công chúng các đêm diễn sôi động của thể loại nhạc pop, classics, điện tử và jazz của các nghệ sĩ đến từ Bỉ, Thụy Điển, Áo và Đức.

Đặc biệt, liên hoan năm nay có sự ?tham gia của nhóm nhạc khách mời Việt Nam “Diva’s Club”, với hai giọng ca opera hàng đầu Việt Nam Ngọc Tuyền và Triệu Yên trình diễn các tác phẩm nhạc kịch nổi tiếng trên nền nhạc điện tử.

Vé mời được phát miễn phí tại Viện Goethe Hà Nội và Viện Goethe tại TPHCM.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
TPO - Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ vừa có chỉ đạo tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố. Trong đó, yêu cầu kịp thời thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm...