Thủ đoạn câu khách rẻ tiền của các tờ báo lá cải

Thủ đoạn câu khách rẻ tiền của các tờ báo lá cải
(TPO) Một bức ảnh siêu cỡ chộp cảnh Brad Pitt và Angelina Jolie vui đùa bên bờ biển Nam Phi vừa choán hết bìa tờ Star magazine số mới nhất.

Tờ Star hét tướng lên bằng một cái tít không thể giật gân hơn "Brad& Angelina: bắt quả tang cùng nhau!".

Nhưng đấy chỉ là có vẻ như thế. Trên trang 8 cùng số, trong một mẩu chú thích bé tí xíu, tờ tạp chí này đã thừa nhận tấm ảnh trên bìa chỉ là ảnh ghép.

Trong cuộc chiến giành giật những tấm ảnh "hot" của Brad và Angelina, Star đã không thể cạnh tranh nổi với đối thủ US Weekly.

Tổng biên tập của Star tuyên bố "đã có thông tin trước cả khi những tấm ảnh này được tung ra" và chủ động rút lui khỏi cuộc tranh giành.

Nhiều nguồn tin nói Us Weekly đã phải móc ví 500.000 USD cho những hình ảnh giật gân nói trên.

"Họ chỉ có ảnh mà chẳng có thông tin gì khác. Còn chúng tôi thì có cả một câu chuyện dài đàng hoàng". - Tổng biên tập tờ Star khoe.

Trên tờ Star, cậu bé 3 tuổi Maddox trông có vẻ bé hơn thực tế. Theo New York Post suy đoán, có lẽ đây là ảnh chụp Angelina và cậu bé từ năm ngoái, còn phần của Pitt có lẽ được lấy từ tấm ảnh anh chụp chung với... Jennifer Aniston hồi đầu năm nay, ngay trước khi hai người rạn nứt quan hệ.

Ghép ảnh để câu khách là một chuyện khá quen thuộc ở các tờ báo lá cải. Âu cũng là điều dễ hiểu, bởi câu chuyện về Brad, Jennifer và Angelina là sự kiện được quan tâm nhất năm nay tại Mỹ.

MỚI - NÓNG