Cận cảnh vụ cháy xe trên phố

Cận cảnh vụ cháy xe trên phố
Clip cho thấy không hề có sự va chạm nào giữa xe SH và ô tô. Và điều lạ là ngay sau khi chiếc xe chỉ còn khung, người thanh niên đã lặng lẽ bỏ đi...

 > Xe SH cháy rụi giữa phố

Như đã đưa tin về vụ việc cháy xe SH trên đường Kim Mã, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, đoạn qua khách sạn Daewoo xảy ra vào 11h 30’ trưa nay.

Theo nhiều người dân chứng kiến thuật lại, chiếc xe máy (do một nam thanh niên điều khiển) đang lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai; khi tới giữa ngã tư Kim Mã - Liễu Giai thì bất ngờ xe bốc cháy. Đám cháy xuất phát từ dưới gầm xe, người dân và người tham gia giao thông khác đã hô hoán cảnh báo với chủ nhân chiếc xe.

Thấy khói lớn bốc lên, chủ nhân chiếc xe máy SH đã nhanh chóng nhảy ra khỏi xe và lập tức rời khỏi hiện trường.

Lực lượng PCCC và CSGT đã tiếp cận hiện trường và tiến hành dập lửa, nhưng phải đến 30 phút sau, khi chiếc xe chỉ còn lại bộ khung, đám lửa mới được dập tắt.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các báo đồng loạt đưa tin về vụ va chạm của xe SH (bị cháy) với một chiếc ô tô trước khi xảy ra vụ cháy. Tuy nhiên, theo những hình ảnh mà VOVgiaothong ghi lại từ camera điểm ngã tư Kim Mã – Daewoo thì không hề có vụ va chạm nào xảy ra trước đó. Hình ảnh từ clip của VOV giao thông cho thấy chiếc xe tự đổ ra và bốc cháy…

Do chủ phương tiện đã rời khỏi hiện trường nên Công an phường Ngọc Khánh đã phải mang chiếc xe về trụ sở công an phường. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo VOV Giao thông

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG