Ngày 6/1, Tổng Cty Bảo Việt Nhân thọ cho biết vừa khai trương thêm 4 công ty thành viên và sẽ thành lập thêm một công ty trong tháng 1/2017, nâng tổng số thành viên lên 70 công ty tại 63 tỉnh, thành phố.
Tổng Cty Bảo Việt Nhân thọ được tăng vốn điều lệ lên 2.500 tỷ đồng Tổng Cty Bảo Việt Nhân thọ được tăng vốn điều lệ lên 2.500 tỷ đồng

Theo đó, 4 công ty vừa khai trương gồm: Công ty Bảo Việt Nhân thọ TPHCM, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Gia Định, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tây Nghệ An. 

Trong tháng 1 này, Tổng Cty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục khai trương thêm một công ty thành viên tại Hà Nội là Công ty Bảo Việt Nhân thọ Tràng An, nâng tổng số công ty thành viên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ lên 70 công ty tại 63 tỉnh, thành phố.

Được biết, Bộ Tài chính vừa chấp thuận cho Tổng Cty Bảo Việt Nhân thọ tăng vốn điều lệ lên 2.500 tỷ đồng, trở thành công ty có quy mô vốn điều lệ lớn nhất thị trường bảo hiểm (bao gồm cả khối bảo hiểm nhân thọ lẫn phi nhân thọ). 

Song song với việc đầu tư cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, ngay từ tháng 1/2017, Bảo Việt Nhân thọ đã mở rộng mạng lưới từ 65 công ty lên 70 công ty trên toàn quốc, nhằm mang lại sự phục vụ thuận tiện nhất cho khách hàng. 

“Việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm cũng như phát triển mạng lưới rộng khắp sẽ giúp Bảo Việt Nhân thọ đến gần hơn với từng gia đình Việt Nam”, ông Phạm Ngọc Sơn, Tổng Giám Đốc Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ.

Theo ông Phạm Ngọc Sơn, với hơn 50 sản phẩm đa dạng trong giỏ sản phẩm linh hoạt và ưu việt hiện nay, kết hợp với việc xây dựng và phát triển hệ thống 70 công ty thành viên và hơn 300 văn phòng giao dịch trên khắp các tỉnh thành, Bảo Việt Nhân Thọ đang thể hiện những ưu thế nhất định trên thị trường và khẳng định những nỗ lực để đem lại những sản phẩm chất lượng, song hành với dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo trên cả nước.

Trong năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ cũng được ghi nhận là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam theo báo cáo khảo sát độc lập do Vietnam Report thực hiện dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan với 3 tiêu chí chính: năng lực tài chính; uy tín truyền thông; khảo sát online về mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm.

Video đang được xem nhiều