1.200 em thiếu nhi vui hội Trung thu

1.200 em thiếu nhi vui hội Trung thu
TPO - 1.200 em nhỏ phần lớn là con em gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã đón một ngày hội Trung thu sớm với nhiều tiếng cười và những phần quà ấm áp.

Chiều tối 9/9, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM, Công đoàn - Đoàn cơ quan Thành Đoàn TPHCM phối hợp Hãng phim Trẻ tổ chức chương trình lễ hội “Trung thu yêu thương - Ước mơ sáng tạo” năm 2016.

Chương trình vui Trung thu dành tặng khoảng 1.200 trẻ em đang sinh sống tại các mái ấm, nhà mở, trẻ em cơ nhỡ, thiếu nhi tại các địa bàn dân cư; học sinh vượt khó học giỏi và con con của cán bộ công nhân viên, người lao động các cơ quan thuộc thành Đoàn.

1.200 em thiếu nhi vui hội Trung thu ảnh 1
1.200 em thiếu nhi vui hội Trung thu ảnh 2
 

Đông đảo em nhỏ, thiếu nhi đã đón một ngày hội vui Trung thu trong không gian vui nhộn, bổ ích và nhận lấy các phần quà ấm áp từ ban tổ chức. Các sân chơi khoa học vui, không gian trò chơi dân gian truyền thống đã thu hút các em nhỏ hào hứng tham gia và nhận quà. 

Cùng với đó, chú hề còn tạo ra không gian đố vui thú vị cùng những màn tung hứng đem lại không khí phấn khởi đến với các em thiếu nhi. Các bạn nhỏ còn có dịp xem nhà vô địch Yoyo Việt Nam 2014 Trí Hải biểu diễn yoyo và giao lưu cùng anh; xem biểu diễn văn nghệ và múa lân sư rồng...

Dịp này, chương trình ngoài tặng quà cho 1.200 em nhỏ, còn dành tặng những suất học bổng cho con của các Công đoàn viên Cơ quan Thành Đoàn TPHCM đã đậu vào các trường đại học - cao đẳng năm học 2016-2017.

MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.