Chỉ đạo làm rõ sai phạm vụ 'huyện ủy chủ trương chia đất công'

Chỉ đạo làm rõ sai phạm vụ 'huyện ủy chủ trương chia đất công'
TP - Ngay sau khi Tiền Phong ngày 11-10, phản ánh việc 'Huyện ủy chủ trương chia chác đất công' diễn ra tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, UBND tỉnh này đã có văn bản chỉ đạo cơ quan phòng chống tham nhũng vào cuộc.

>> Huyện ủy chủ trương chia chác đất công

Theo đó, văn bản số 3485 do Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trương Tấn Thiệu ký ngày 19-10 chỉ đạo Thường trực Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh, chủ trì phối hợp với Thị ủy Phước Long và các ngành liên quan làm rõ và có văn bản báo cáo lên UBND tỉnh về chủ trương của Huyện ủy huyện Phước Long (cũ) chia trên 200 ha đất công cho các quan chức trong Ban Thường vụ và cán bộ về hưu ở địa phương này.

Bí thư Thị ủy Phước Long Phạm Hùng Sơn cho biết, ông vừa mới nhận công tác tại Thị ủy Phước Long nên cũng chưa nắm đầy đủ sự việc. Tuy nhiên, qua theo dõi vụ việc nêu trên Tiền Phong, thông tin bước đầu từ các bộ phận chức năng của thị xã Phước Long cho biết thì sự việc trên là có cơ sở. Việc này, Ban Thường vụ Thị ủy Phước Long sẽ họp bàn và tinh thần chung là sẽ hủy thông báo chủ trương sai trái nói trên.

MỚI - NÓNG