Học sinh thuê giang hồ đánh thầy giáo?

Học sinh thuê giang hồ đánh thầy giáo?
Ngày 16-11, một bạn đọc báo tin một thầy giáo ở Trường THCS Hoàng Văn Thụ (Q.10, TP.HCM) bị học sinh đánh.

Học sinh thuê giang hồ đánh thầy giáo?

>> Sẽ khởi tố 2 học sinh đánh thầy giáo chấn thương sọ não
>> Học sinh đánh thầy giáo gục ngay trên bục giảng

Ngày 16-11, một bạn đọc báo tin một thầy giáo ở Trường THCS Hoàng Văn Thụ (Q.10, TP.HCM) bị học sinh đánh.

Vết thương bầm tím trên lưng thầy Lộc. Ảnh: Đ.Tuyên (Tuổi Trẻ)
Vết thương bầm tím trên lưng thầy Lộc.             Ảnh: Đ.Tuyên (Tuổi Trẻ).

Qua tìm hiểu, chúng tôi biết thầy giáo bị đánh tên Nguyễn Tiến Lộc, giáo viên dạy môn lý của trường. Thầy Lộc kể: “Khoảng 6h45 ngày 15-11 trên đường đi dạy học, khi vừa chạy xe qua ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Nguyễn Thiện Thuật (P.1, Q.3) thì bất ngờ tôi bị đánh mạnh vào lưng. Tôi choáng váng, dừng xe lại và thấy một chiếc xe gắn máy chở hai người chạy vụt qua, người thanh niên ngồi sau vứt lại khúc gậy...”.

Khúc gậy hung thủ dùng đánh thầy Lộc có đóng đinh và dính ximăng. Thầy Lộc đã trình báo sự việc với Công an P.1, Q.3 và được cấp giấy giới thiệu đi khám chứng thương tại bệnh viện (chưa có kết quả). Trên lưng thầy Lộc còn vết bầm tím do cú đánh gây ra, hiện thầy rất đau nhức.

Thầy Lộc cho biết khoảng 15h ngày 14-11, khi đang dạy tại trường thì bảo vệ của trường báo tin: “Công an P.1, Q.10 mới báo tin khoảng 17h khi ra về sẽ có người đánh thầy. Thầy cần đề phòng, phía công an sẽ theo dõi, bảo vệ thầy”. Chiều 14-11, thầy Lộc đổi lộ trình về nhà và không có chuyện gì xảy ra, nhưng sáng 15-11 thì bị đánh như đã nói trên.

Công an P.1, Q.10 và Công an Q.10 đều xác nhận chuyện thầy Lộc kể. Theo đại diện Công an Q.10, chiều 14-11 một phụ nữ gọi điện đến Công an P.1 báo tin có một nhóm học sinh đang ngồi uống cà phê, bàn chuyện thuê người đánh thầy Nguyễn Tiến Lộc với giá 2 triệu đồng...

Thầy Lộc nhớ lại ngày 12-11 thầy có gửi giấy mời năm phụ huynh của năm học sinh lớp 8/2 (lớp thầy chủ nhiệm) đến làm việc sáng 15-11. Nội dung làm việc là thông báo cho phụ huynh biết năm học sinh trên có học lực và hạnh kiểm yếu để phụ huynh quan tâm các em hơn.

Sáng 15-11, chưa kịp gặp các phụ huynh thì thầy Lộc đã bị đánh. Theo thầy Lộc, trong cuộc sống thầy không gây thù hằn với ai. Bây giờ dẫu không nghi học sinh tổ chức thuê người đánh mình nhưng thầy Lộc vẫn rất buồn. “Mong cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm để lòng tôi bớt nặng nề” - thầy Lộc nói.

Theo Đức Tuyên
Tuổi Trẻ

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.