Kiểm điểm phóng viên cấp tin về nạn phá rừng cho báo chí

Kiểm điểm phóng viên cấp tin về nạn phá rừng cho báo chí
TP - Anh Nguyễn Thanh Hải, phóng viên đài PTTH huyện Thanh Chương vừa bị yêu cầu viết bản tự kiểm điểm vì đã cung cấp cho báo chí thông tin nạn phá rừng tại địa phương.

Theo ông Trần Đình Hà (Trưởng đài PTTH Thanh Chương), phóng viên Nguyễn Thanh Hải phải viết kiểm điểm theo yêu cầu của Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương – ông Phan Đình Hà. Được biết, sau khi một số cơ quan báo chí phản ánh về tình trạng phá rừng phòng hộ đầu nguồn ở khu vực cửa khẩu Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, ông Hà đã chỉ đạo đài PTTH huyện yêu cầu phóng viên Hải viết bản tự kiểm điểm, giao cho Đài họp tiến hành kiểm điểm phóng viên.

Trưởng Đài TT-TH huyện Thanh Chương Trần Đình Hà cho biết: “Phó Chủ tịch huyện yêu cầu thì tôi phải thực hiện. Theo tôi, tư liệu phóng viên Hải có là đúng với thực tế ở Thanh Chương, vì “máu rừng đang chảy”, mặt khác, theo quy định của pháp luật, anh Hải được phép thông tin, viết báo”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.