Chúa đảo Tuần Châu nhắn hơn 110.000 tin bình chọn Vịnh Hạ Long

Chúa đảo Tuần Châu nhắn hơn 110.000 tin bình chọn Vịnh Hạ Long
TPO – Xem nhắn tin bình chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới như ngày hội, chúa đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đã nhắn hơn 110.000 tin bình chọn.

> Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới mới

Ông Đào Hồng Tuyển (áo trắng) cùng mọi người dâng hương Bác Hồ ở khu di tích trên đảo Tuần Châu
Ông Đào Hồng Tuyển (áo trắng) cùng mọi người dâng hương Bác Hồ ở khu di tích trên đảo Tuần Châu.
 

Ông Đào Hồng Tuyển cho biết “Tham gia nhắn tin bình chọn cho Vịnh Hạ Long, mỗi người sẽ có thể góp phần thúc đẩy du lịch đến với danh thắng này của đất nước, cũng như đưa hình ảnh của Việt Nam đến với thế giới”.

Vị Chúa đảo này còn  cho toàn bộ nhân viên trên đảo Tuần Châu được nghỉ việc để nhắn tin bình chọn cho Vịnh Hạ Long trong ngày 11-11. “Mối nhân viên phải có hơn 100 tin nhắn báo đã bình chọn thành công. Mang tin báo đến cơ quan để thanh toán” – Chúa đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển đã phát động.

Lòng nhiệt tâm nhiệt thành của vị Chúa đảo ấy cũng khéo được các nhân viên lẫn du khách trên đảo hưởng ứng. Chị Nga (nhân viên khách sạn Holyday Villa) hào hứng chia sẻ “Cùng với mọi người mình đã nhắn tin bình chọn cho Vịnh Hạ Long. Đã có hơn 200 tin báo về điện thoại là bình chọn đã thành công”.

Đông đảo nhân viên phục vụ trên đảo Tuần Châu và du khách đã đến dâng hương cầu niệm cho Vịnh Hạ Long trong cuộc bình chọn, chiều 11-11
Đông đảo nhân viên phục vụ trên đảo Tuần Châu và du khách đã đến dâng hương cầu niệm cho Vịnh Hạ Long trong cuộc bình chọn, chiều 11-11 .
 

Khi thời gian kết thúc cuộc bình chọn không còn nhiều, các đối thủ của chúng ta trong danh sách 28 địa danh cũng đang chạy nước rút thì cùng với nhiều nơi trên cả nước, tại Tuần Châu bầu không khí bình chọn vẫn căng đầy nhiệt huyết và quyết tâm.

Để tiếp tục tăng thêm không khí, sự quyết tâm của mọi người, chiều ngày 11-11, đông đảo công nhân viên trên đảo Tuần Châu và nhiều những du khách đã có mặt bên ngôi nhà bát giác nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nghỉ khi ra thăm Hạ Long trong khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đảo. Mọi người đã cùng dâng hương cầu niệm cho Vịnh Hạ Long sẽ có kết quả tốt đẹp.

“Càng giờ phút cuối càng phải nỗ lực. Còn nước còn tát. Dù kết quả thế nào, chúng ta cũng đã nỗ lực để bình chọn khi đó chúng ta sẽ không phải nói từ “giá như…” – ông Đào Hồng Tuyển tâm niệm.

Và bây giờ chũng ta càng không phải nghĩ tới từ “giá như…” nữa vì đúng 19h07 (giờ GMT) ngày 11-11 (khoảng 2h sáng ngày 12-11 giờ Việt Nam), trên trang web của Tổ chức New7Wonders đã công bố danh sách 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, trong đó có vịnh Hạ Long.

Theo Viết
MỚI - NÓNG