Nữ đại gia sốc vì nghe tin công an theo sát

Nữ đại gia sốc vì nghe tin công an theo sát
TPO - Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu (Tây Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh) vừa tổ chức đám cưới đình đám cho con trai làm xôn xao dư luận cả nước, sốc vì có báo loan tin “đang bị công an theo sát”.

> Chân dung nữ đại gia phố núi 

Gặp được Nguyễn Thị Liễu rất khó vì thường xuyên bà phải đi nhiều nơi để giao dịch công việc. Sau khi tổ chức đám cưới triệu đô cho con trai tại Hương Sơn - Hà Tĩnh, việc gặp bà càng khó khăn hơn bà ngại tiếp xúc với báo chí.

Hỏi lý do, bà cho biết, đã có quá nhiều tờ báo đưa tin không đúng sự thật về đám cưới, cũng như chuyện riêng tư của gia đình.

“Mấy ngày qua, tôi quá căng thẳng và không muốn người ta viết về mình nữa. Họ còn cho cả phóng viên về tận trường học ở Hương Sơn để điều tra xem con trai vừa cưới của tôi trước đây học hành ra sao...” - Bà Liễu mở đầu câu chuyện khi gặp chúng tôi tại một quán cà phê nhỏ trên phố Nguyễn Hữu Huân (Hà Nội) vào sáng 9-3, trước khi lên đường đi công tác tại Thái Lan.

Ngoài đời, trông bà Liễu trẻ hơn so với ảnh. Bà Liễu cho biết, con trai không học tại Hương Sơn mà học ở TP Vinh (Nghệ An). Thế nhưng, không hiểu sao có phóng viên về Hương Sơn điều tra xem con trai bà trước đây học hành thế nào.

Bà Liễu khẳng định rằng, bà sống thế nào, người dân ở Sơn Tây, Hương Sơn ai cũng biết. Còn có báo đăng rằng, “tôi đang bị công an địa phương quan tâm, theo sát” thì thật không thể hiểu nổi. Họ đã đẩy câu chuyện đi quá xa và soi mói đời sống riêng tư của gia đình.

Về việc tổ chức đám cưới cho con trai, bà Liễu cho biết, ban đầu muốn tổ chức đám cưới tại Hà Nội nhưng vì nhà gái đã tổ chức rồi nên thôi. Nếu tổ chức nữa thì sợ khách không đến đông đủ. Vì thế, mới quyết định tổ chức cưới cho con trai ở quê.

Nhưng cưới ở quê cũng phải tổ chức cho sang trọng và tử tế vì ngoài người thân, họ hàng, còn có cả bạn bè - chủ yếu là đối tác làm ăn ở nước ngoài về Việt Nam tham dự.

Bà Liễu lý giải, đã tham dự nhiều đám cưới người thân của bạn bè ở nước ngoài nên mới quyết định tổ chức đám cưới cho con trai thật sang trọng để mời họ về Việt Nam.

Hơn nữa, bà chỉ có hai người con và đã ly hôn với chồng nên mọi tình cảm đều dành hết cho các con.

Bà cho biết, trong suốt 10 năm qua, bà một mình nuôi con và mong cho con ngoan ngoãn, trưởng thành. “Một người mẹ đã làm hết trách nhiệm với con thì không có gì phải suy nghĩ” - Bà Liễu tâm sự.

Về kinh doanh, bà Liễu cho biết, đang buôn bán nhiều lĩnh vực. Vì thế, bà phải thường xuyên đi nước ngoài nên rất ít khi về quê.

“Vì công việc bận nên mỗi năm tôi chỉ về quê được một đến hai lần”- Bà Liễu nói.

Khi chia tay, bà Liễu nói rằng, không phải không tiếp xúc với báo chí mà vì có nhiều thông tin viết không đúng sự thật nên ngại không tiếp xúc mà thôi.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
TPO - Vào tối 17/4, trên địa bàn huyện Sìn Hồ (Lai Châu), do ảnh hưởng của mưa lớn kèm gió lốc lật thuyền, hai người mất tích. Mưa lớn kèm gió lốc cũng gây thiệt hại hơn 1 tỷ đồng đến tài sản của Nhà nước và nhân dân.