Người tố công an đánh có thể bị xử phạt hành chính

Người tố công an đánh có thể bị xử phạt hành chính
TPO - Thượng tá Trần Văn Tỉnh, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho rằng, ông Dương Văn Bắc - người tố bị công an đánh - có thể sẽ bị xử phạt hành chính về hành vi không đội mũ bảo hiểm.

Ngày 5- 4, trao đổi với phóng viên Tiền Phong, Thượng tá Trần Văn Tỉnh, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang kết hợp với công an phường Lĩnh Nam điều tra, làm rõ việc ông Dương Văn Bắc (SN 1965, trú tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai) tố bị Trung tá Trần Bảo Lâm (công an phường Trần Phú, quận Hoàng Mai) đánh.

Thượng tá Tỉnh cho biết, theo tường trình của Trung tá Trần Bảo Lâm, khi anh Bắc đến chốt chặn của công an tại khu vực giao nhau với ngõ 527 trên đường Lĩnh Nam, lực lượng công an phường tuýt còi, ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng anh Bắc không chấp hành, phóng xe bỏ chạy. Do bị mất lái nên đã đâm vào biển báo bên đường và bị thương.

“Hôm qua, chốt chặn này sử dụng ô tô tải con nên không có chuyện dùng xe đuổi theo gây tai nạn cho người vi phạm. Kết quả khám thương của ông Bắc tại Bệnh viện Thanh Nhàn cũng cho thấy, vết thương trên trán của ông Bắc không phải do dùi cui gây ra. Trên người không có dấu vết tác động ngoại lực”, Thượng tá Tỉnh khẳng định.

Vết thương trên trán ông Bắc dài khoảng 2 cm, đã được khâu.

“Quan điểm của công an quận Hoàng Mai là ai sai phạm, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm. Trường hợp ông Bắc không đội mũ bảo hiểm bỏ chạy, nếu đúng như vậy, công an phường sẽ xử lý hành chính về hành vi này”, Thượng tá Tỉnh cho biết.

Trước đó, theo tường trình của ông Dương Văn Bắc, ông đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, đến đoạn giao với ngõ 527, bị Trung tá Trần Bảo Lâm - vụt dùi cui vào người. Ông Bắc bị chảy máu, ngã xuống đường.

Theo Viết
MỚI - NÓNG