Xôn xao clip sex học sinh lớp 10

Xôn xao clip sex học sinh lớp 10
TPO - Từ nhiều ngày nay, cộng đồng mạng xôn xao về một đoạn clip sex được cho là của cặp học sinh lớp 10 ở huyện Bình Giang, Hải Dương.

Clip dài hơn 8 phút ghi lại cảnh quan hệ tình dục của đôi bạn trẻ, được quay bằng chính điện thoại của nhân vật nam. 

Trao đổi với báo chí, sáng 11 -6,  ông Phạm Văn Thưởng, Hiệu trưởng trường THPT Bình Giang xác nhận, đây là clip của đôi học sinh lớp 10 của trường. Vụ việc xảy ra từ tháng 2 - 2012 và mới bị phát tán lên mạng.

Hiệu trưởng trường THPT Bình Giang cho biết, sau khi biết sự việc, nhà trường đã phối hợp với phụ huynh có hình thức kỷ luật các học sinh liên quan..., đồng thời giáo dục, dạy bảo các em tránh tình trạng tái diễn.

Theo VietNamNet, sau khi clip bị phát tán lên mạng, người nhà nữ sinh đã làm đơn tố cáo lên công an huyện Bình Giang.

Báo này dẫn lời Thượng tá Bùi Như Luyến, Trưởng công an huyện Bình Giang, cho biết, đây là hai học sinh lớp 10 trường THPT Bình Giang, đã yêu nhau một thời gian. Lúc quay clip, nữ sinh 16 tuổi.

Vào đầu tháng năm, một người bạn mượn điện thoại của nhân vật nam và phát hiện có clip, phát tán lên mạng.

Cũng theo thông tin trên VietNamNet, công an đã xác định được người tung clip lên mạng, trong khi đó, nhân vật nam trong clip đã bỏ trốn.

Lãng Phong tổng hợp

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.