Bạn đọc đề nghị xử lý nghiêm CSGT đánh lái xe giữa đường

Ảnh cắt tì video clip
Ảnh cắt tì video clip
TPO –Sau khi báo Tiền Phong thông tin CSGT đánh lái xe tải ở đường Trần Hưng Đạo (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình), nhiều bạn đọc gửi ý kiến đề nghị phải xử lý nghiêm người vi phạm.

> Đình chỉ CSGT đập gậy vào đầu lái xe tải

CSGT đánh lái xe tải giữa đường

Nhiều độc giả cho rằng, cần chấn chỉnh tác phong của đội ngũ CSGT để lấy lại hình ảnh người công an nhân dân và thông tin công khai trên báo.

Đọc giả Minh Mạnh nêu ý kiến: Rất tiếc cho hành động của thiếu tá CSGT ở Ninh Bình. Nhân dân cả nước xin cám ơn quyết định của lãnh đạo thành phố cũng như Giám đốc công an tỉnh Ninh Bình đã có biện pháp xử lý kịp thời để chấn chỉnh người vi phạm.

Tuy nhiên, độc giả này cũng đề nghị Ban giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình phải có biện pháp nghiêm khắc để công an và dân gần nhau hơn. Tình hình lạm quyền hiện nay là đáng lo ngại.

Đọc giả Hoàng Hoa đặt vấn đề: Tại sao một số người dân ác cảm với công an, hình ảnh trên đây chỉ là một ví dụ. Song có phải lúc nào những cảnh như thế này cũng được ghi lại đâu...

Bạn Nguyễn Phương: Hành vi đánh người cần phải được nghiêm trị.

Bạn đọc Dương Ngọc Hiếu cho rằng: Những hành động làm mất đi hình ảnh của người công an nhân dân. Tôi kịch liệt lên án hành động trên của những người đang làm nhiệm vụ.

Đề nghị Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình, nơi xảy ra sự việc, đưa ra khỏi ngành những người như trên để người dân còn tin tưởng và tín nhiệm.

Chia sẻ quan điểm trên, bạn đọc Thanh Tâm cho rằng: Nếu tài xế xe tải vi phạm thì bị phạt, cảnh sát đâu có quyền đánh người, coi xe hơn mạng người.

Minh Đức tổng hợp

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.