Ban chỉ đạo Tây Nguyên nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Ban chỉ đạo Tây Nguyên nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
TP - Ngày 17-7, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, ông Mai Văn Năm (nguyên Phó Ban thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên) nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng nhân lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Ban Chỉ đạo Tây Nguyên diễn ra tại TP Buôn Ma Thuột.

> FrieslandCampina Hà Nam nhận Huân chương Lao động Hạng ba

Dịp này, Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho 6 cán bộ của BCĐ Tây Nguyên có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của vùng và 55 đại biểu là người đồng bào dân tộc thiểu số, người có công được Ban Chỉ đạo tặng bằng khen.

Tại lễ kỷ niệm, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng biểu dương những thành tựu to lớn mà quân và dân Tây Nguyên đạt được trong 10 năm qua, biểu dương các cá nhân tiêu biểu đồng bào dân tộc thiểu số, người có công và đại biểu các tôn giáo trên địa bàn đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Tây Nguyên.

Thủ tướng cũng nhấn mạnh nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao đời sống mọi mặt của đồng bào ta là ưu tiên hàng đầu. Đồng thời, cần nghiên cứu, đề xuất với Đảng và Chính phủ về cơ chế, chính sách để phát huy tiềm năng, thế mạnh của vùng.

Qua đó, không ngừng đấu tranh, ngăn chặn mọi âm mưu và hoạt động chống phá của các thế lực thù địch.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG