Chủ tịch tỉnh kêu gọi DN ghi âm cán bộ vòi vĩnh

Chủ tịch tỉnh kêu gọi DN ghi âm cán bộ vòi vĩnh
TP - Thừa nhận một bộ phận cán bộ công quyền, đặc biệt là trong ngành thuế, hải quan của tỉnh có biểu hiện nhũng nhiễu doanh nghiệp (DN) trong quá trình tiếp xúc, thực hiện các thủ tục hành chính , Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung đã kêu gọi DN phối hợp cùng chính quyền chống lại vấn nạn này.

> Bàn giao băng ghi âm cán bộ đòi hối lộ

“Chuyện một số cán bộ công quyền nhũng nhiễu doanh nghiệp là có, chính quyền cũng biết và sẽ tìm cách ngăn chặn. DN khi gặp phải những cán bộ nhũng nhiễu, vòi vĩnh, hãy ghi âm lấy bằng chứng để cùng chính quyền xử lý nghiêm, nhằm làm trong sạch bộ máy công quyền, lành mạnh hóa môi trường đầu tư ”, ông Cung nói tại hội thảo đầu tư Hàn Quốc do tỉnh này tổ chức hôm qua.

Bình Dương từng nhiều năm giữ vị trí quán quân về chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh, thành (PCI) nhưng trong 2 năm qua đã lần lượt tụt xuống vị trí thứ 5 và thứ 10 trong bảng xếp hạng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.