Cục phó Cục thuế Cần Thơ đến cơ quan vợ nhảy lầu tự tử

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Sáu Nghệ
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Sáu Nghệ
TPO - Hơn 9 giờ ngày 23-10, ông Nguyễn Viết Thân, 54 tuổi, Cục phó Cục Thuế TP Cần Thơ, nhảy từ nóc tầng 5 của trường mầm non tư thục Tân Triều, xuống nền xi măng, chết tại chỗ.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Sáu Nghệ
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Sáu Nghệ.

Trường mầm non ở số 54/15, Trần Việt Châu (Ninh Kiều, Cần Thơ), là nơi vợ của ông, bà Hà Thị Kim Thoa làm hiệu trưởng, cách nơi làm việc của ông Thân khoảng 3 km. Từ nơi làm việc, ông Thân đi đến trường, lên sân thượng và gieo mình xuống.

Người nhà của ông Thân làm việc với điều tra viên, cho biết ông Thân tự tử do buồn phiền chuyện gia đình, chủ yếu với vợ. Hai vợ chồng ông Thân có 3 người con, hiện còn sống 2 (một trai, một gái), kinh tế khá giả nhưng bà Thoa lo làm ăn, ít quan tâm đến chồng, khiến ông buồn phiền. Cũng theo người nhà ông Thân, nhà riêng của vợ chồng ông Thân ở số 9, Đồng Khởi (Ninh Kiều, Cần Thơ) đã bị bà Thoa thế chấp vào ngân hàng. Bà Thoa kể với PV Tiền Phong, trường mầm non tư thục do bà hùn với một số người xây lên, đang vào năm học thứ hai với gần 200 cháu.

Cán bộ Cục Thuế Cần Thơ cho biết, bà Thoa từ nhân viên, khi lấy ông Thân trở thành viên chức nhà nước, mấy năm nay mới ra làm ăn riêng. Bà xinh đẹp, hoạt bát, tuy nhiên có lúc ông Thân bị bệnh nặng, nằm viện cả tháng trời phải nhờ anh em trai của ông chăm sóc. Hồi trước, ông Thân to khỏe, gần đây bị bệnh tiểu đường và nhiều bệnh khác nên gầy yếu.

Sáu Nghệ

Theo Viết
MỚI - NÓNG