Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trong bão số 8

Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trong bão số 8
TPO – Thi thể của một nạn nhân mất tích trong cơn bão số 8 đã được Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) tìm thấy.

 Tích cực tìm kiếm người mất tích, hỗ trợ người dân

Ngày 31-10, Tin từ Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Vân Đồn (Quảng Ninh), chiều tối ngày 30-10, các lực lượng chức năng của huyện Vân Đồn và xã Ngọc Vừng đã tìm thấy thi thể 1 nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu do bão số 8 gấy ra tại khu vực xã Ngọc Vừng (Vân Đồn).

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hồng, sinh năm 1961, khu 11, thị trấn Cái Rồng. Trước đó ngày 28-10, bà Nguyễn Thị Hồng cùng chồng là ông Lê Văn Le 59 tuổi và một người con trai đang đi tàu vào bờ tránh bão thì tàu bị chìm. Người con trai bơi được vào bờ còn vợ chồng ông Le mất tích.

Huyện Vân Đồn đã hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình nạn nhân và hỗ trợ lương thực cho nạn nhân còn sống. Hiện lực lượng chức năng huyện đang tích cực tìm kiếm nạn nhân Lê Văn Le.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Ồ ạt đấu giá đất nền, cảnh báo hình thành các cơn 'sốt ảo'
Ồ ạt đấu giá đất nền, cảnh báo hình thành các cơn 'sốt ảo'
TPO - Bộ Xây dựng cho biết, việc nhiều địa phương đẩy mạnh tổ chức đấu giá đất nền tại các khu đô thị, khu dân cư mới thời gian qua được coi là một yếu tố có thể tác động giúp thị trường đất nền sôi động hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, chuyên gia cũng cảnh báo để tránh hình thành các cơn "sốt ảo", gây nguy cơ mất an toàn, khi thị trường còn đang trong tiến trình hồi phục.