Nữ tài xế hất người lên nóc ca-pô, chạy hàng chục cây số

Nữ tài xế hất người lên nóc ca-pô, chạy hàng chục cây số
TPO–Va quệt xe máy, bị yêu cầu xuống giải quyết sự việc, nữ tài xế ô tô đã nhấn ga, hất người thanh niên lên nóc ca-pô chạy hàng chục cây số. Người dân phải bao vây mới bắt được nữ tài xế “đầu hàng”.

> Bị tuýt còi, gọi “người thân”!

Sự việc thu hút đông đảo người dân hiếu kỳ tới xem
Sự việc thu hút đông đảo người dân hiếu kỳ tới xem.
 

Người bị hất lên nóc ca-pô là anh Lương Đình Tuấn. Theo anh Lương Đình Lâm (35 tuổi, ở phố Quang Trung, Hà Đông) – em trai anh Tuấn cho biết: “Khoảng 12h30 ngày 15-11, tôi cùng anh trai lái chiếc Wave RS mang biển số 29X6 – 6691 ở Chợ Canh, xã Xuân Phương, Từ Liêm thì bị một chiếc ô tô hãng Hyundai mang biển số 30Z – 3524 đâm phải. Anh Tuấn ngồi sau xuống đề nghị chủ xe ô tô xuống giải quyết, thì bất ngờ nữ tài xế nhấn ga ô tô húc thẳng, hất lên nóc và tiếp tục chạy hướng ra Đại lộ Thăng Long, vòng vào Cầu vượt Phú Đô.

Sau khi chạy vào đường Lê Đức Thọ, tôi gọi luôn cho cảnh sát 113 và phối hợp cùng người dân đuổi theo vây bắt.

Khi đến trước siêu thị Fivi Mart, nghe tiếng tri hô, đồng thời nhìn thấy chiếc ô tô đang lạng lách, đánh võng, có người đang bị hất trên nóc ca-pô, người dân liền chạy ra chặn xe.

Lực lượng CSGT đã phải dùng xe cứu hộ để đưa chiếc ô tô về trụ sở làm việc
Lực lượng CSGT đã phải dùng xe cứu hộ để đưa chiếc ô tô về trụ sở làm việc.

Nhiều người đã phải lấy xe máy chắn ngang đường mới chặn được chiếc ô tô trên. Tuy nhiên, nữ tài xế vẫn ngoan cố lùi để thoát thân. Một số người đã dùng gạch chặn bánh xe và xì hết hơi các lốp mới bắt được nữa tài xế trên. Sau đó, nhân được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông và công an huyện Từ Liêm đã có mặt.

Khi cảnh sát giao thông yêu cầu chủ xe xuống làm việc, xuất trình giấy tờ, thì nữ tài xế đã đóng cửa kính, ngồi lì trong xe cầm điện thoại gọi người thân đến giải cứu. Lực lượng cảnh sát đã phải huy động xe cứu hộ để đưa về trụ sở Công an huyện Từ Liêm để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.