Ăn chặn kỳ nam: Dân nói có, công an nói không

Ăn chặn kỳ nam: Dân nói có, công an nói không
TP - Công văn trả lời của Công an huyện Khánh Sơn không rõ ràng, không đúng sự thật.

> Triệu tập ba công an nghi bảo kê, ăn chặn kỳ nam
> Tố cáo ba công an ăn chặn kỳ nam

Các ông Bùi Văn Khánh, Bùi Hữu Thảo và Thái Tùng, cùng ở xã Sơn Trung (Khánh Sơn, Khánh Hòa) nêu đại ý như vậy, trong đơn gửi Thanh tra Công an Khánh Hòa, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa, Ban chỉ đạo Phòng, chống tham nhũng tỉnh Khánh Hòa, UBND huyện Khánh Sơn, Công an huyện Khánh Sơn…, khi kiến nghị một số nội dung trong công văn số 447/CAH ngày 15-11 của Công an huyện Khánh Sơn.

Trước đó, các ông Khánh, Thảo, Tùng đại diện cho nhiều người đi tìm kỳ nam có làm đơn tố cáo một số cán bộ công an Khánh Sơn ăn chặn kỳ nam họ đào được ở rừng Sơn Trung, đêm 26-9.

Trong công văn số 447 trả lời họ, Công an Khánh Sơn cho rằng một số cán bộ công an huyện có nhận tiền của người đào kỳ, đã tự giác nộp lại số tiền này sau khi vụ việc bị phát hiện, kiến nghị của người dân đòi chia tiền bán kỳ là không có căn cứ… Các ông Khánh, Thảo, Tùng nói, họ không đòi chia tiền riêng mà đòi chia cho tất cả 315 người tham gia đào trầm đêm 26-9, đúng “luật” đào trầm kỳ.

Họ nói rằng đã tận mắt thấy đồng đội đào được kỳ nam, công an nổ súng và huơ roi điện uy hiếp nên họ phải giao kỳ nam cho công an, để ăn chia 50/50 theo lời hứa từ công an.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG