Nữ hành khách đột tử trên máy bay TP HCM đi Hải Phòng

Nữ hành khách đột tử trên máy bay TP HCM đi Hải Phòng
TPO - Chiều 21-11, Hãng hàng không Jetstar Pacific (JP) xác nhận có một hành khách nữ, 45 tuổi đột tử trên chuyến bay số hiệu BL512 từ TP HCM đi Hải Phòng, cất cánh lúc 15 giờ 10 phút ngày 20-11-2012.

> Khu vực 'tam giác quỷ' chết người của Việt Nam

> Nepal: Máy bay du lịch rơi, 19 người chết

Được biết, trước đó, trong quá trình làm thủ tục, nữ hành khách trên có biểu hiện bị sốt.

Nhân viên tại sân bay đã yêu cầu hành khách kiểm tra sức khỏe và có giấy xác nhận của bác sĩ trước khi ký giấy miễn trừ trách nhiệm để lên máy bay.

Ngay sau khi sự viêc xảy ra, JP đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng tại sân bay Cát Bi để triển khai các công việc, thủ tục theo quy định và hỗ trợ gia đình hành khách.

Nữ hành khách trên có người thân đi cùng trên chuyến bay.

Cách đây gần 2 năm, trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ Đà Nẵng đi Hà Nội cũng có một trường hợp hành khách tử vong khi máy bay chuẩn bị cất cánh.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".