EVN chi gần 4 tỷ đồng khắc phục hậu quả động đất Bắc Trà My

EVN chi gần 4 tỷ đồng khắc phục hậu quả động đất Bắc Trà My
TP - Trên cơ sở đề nghị của Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam và báo cáo của Ban quản lý dự án Thủy điện 3, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã giao Ban Quản lý dự án Thủy điện 3 chuyển số tiền 3,717 tỷ đồng cho Ủy ban Nhân dân huyện Bắc Trà My để hỗ trợ khắc phục sự cố.

> Vùng động đất Bắc Trà My: Nhà ở cần kháng chấn chứ không chỉ trám trét
> Vì sao lãnh đạo Bắc Trà My không muốn tiếp thêm đoàn công tác?

Cụ thể, hỗ trợ khắc phục các hư hỏng của 856 nhà ở của dân và 8 công trình công cộng với số tiền 2,532 tỷ đồng; hỗ trợ khắc phục, sửa chữa các hư hỏng hệ thống cấp nước sinh hoạt và xây dựng mới 10 giếng nước sinh hoạt, sửa chữa 300m đường giao thông nội bộ tại khu tái định cư bị hư hỏng nặng với số tiền 1,185 tỷ đồng.

EVN cũng cho biết, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, EVN đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng sớm làm rõ, đánh giá ảnh hưởng của động đất đến an toàn đập và các công trình dân dụng, có các biện pháp hỗ trợ hiệu quả để sớm ốn định đời sống sinh hoạt của người dân vùng chịu ảnh hưởng của động đất.

Theo TTXVN

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Tấm biển đá có lỗi kỹ thuật đã được cơ quan chức năng di dời.
Ngành chức năng thông tin về tấm biển ghi 'Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá'
TPO - Ngày 20/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Thanh Hoá cho biết, đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Thanh Hóa kết quả kiểm tra, rà soát lại toàn bộ sự việc liên quan đến tấm biển đá ghi "Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa" ở di tích lịch sử Quốc gia nghè Vẹt, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc.
Nhan sắc nổi bật của tân Hoa khôi Miss Gia Định
Nhan sắc nổi bật của tân Hoa khôi Miss Gia Định
TPO - Vượt qua 11 thí sinh khác và chinh phục khán giả bằng sự duyên dáng, tài năng và ứng xử tự tin, thông minh, thí sinh Nguyễn Thị Hằng – sinh viên năm 4 ngành Marketing đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi cuộc thi Miss Gia Định và Học sinh tài năng 2024.