Để xe máy trên cầu, cô gái trẻ đẹp nhảy sông tự tử

Để xe máy trên cầu, cô gái trẻ đẹp nhảy sông tự tử
Một thiếu nữ khá xinh đẹp bất ngờ dừng chiếc xe tay ga ngay giữa cầu rồi lao mình xuống sông…
Hàng trăm người đi đường theo dõi vụ việc cô gái nhảy cầu được người đàn ông nhảy cứu và cả 2 đều gặp nguy hiểm trong dòng nước chảy xiết trong đêm
Hàng trăm người đi đường theo dõi vụ việc cô gái nhảy cầu được người đàn ông nhảy cứu và cả 2 đều gặp nguy hiểm trong dòng nước chảy xiết trong đêm.

Đến 11h trưa nay (2-12), lực lượng cứu hộ, cứu nạn và người thân của chị Nguyễn Thị Ngọc M. (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể chị M. bị mất tích trên sông Sài Gòn.

Ông Nguyễn Văn Nam (52 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM), một người may mắn thoát chết khi nhảy xuống sông cứu nạn nhân kể lại: Khoảng 18h ngày 1-12, khi ông Nam và nhiều người đang lưu thông qua cầu Phú Cường, xã Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một thì phát hiện một thiếu nữ rất xinh đẹp đột ngột dừng chiếc xe máy tay ga hiệu Attila ngay giữa cầu.

Chiếc xe máy nạn nhân để trên cầu rồi lao mình xuống sông tự tử
Chiếc xe máy nạn nhân để trên cầu rồi lao mình xuống sông tự tử.

Trong nháy mắt thiếu nữ này leo lên lan can cầu rồi gieo mình xuống dòng sông Sài Gòn nước đang chảy xiết.

 Ngay khi phát hiện vụ việc, ông Nam đã vứt xe nhảy lao theo xuống dòng sông để cứu cô gái. Tuy nhiên do trời tối lại lao từ độ cao hơn 20m xuống dòng nước chảy xiết nên ông Nam đã bị chấn thương nên không thể kéo cô gái lên được. Hàng trăm người đi đường hốt hoảng kêu cứu khi chứng kiến 2 người gặp nạn.

Lúc này anh Đoàn Ngọc Sinh (33 tuổi, quê Thái Bình), nhân viên trạm quản lý đường thủy Phú Cường đã đưa tàu ra và quăng phao cứu được ông Nam đưa vào bờ. Riêng cô gái đã mất tích. Theo người nhà của chị M. thì họ cũng chẳng rõ nguyên nhân vì sao cô lại muốn tìm đến cái chết như vậy dù trong cuộc sống hàng ngày họ vẫn thấy cô lạc quan, không có dấu hiệu của sự buồn chán.

Theo Kienthuc.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG