Phát hiện thi thể đàn ông bị buộc vào đá dưới sông

Phát hiện thi thể đàn ông bị buộc vào đá dưới sông
TPO -Thi thể người đàn ông khoảng 45 - 50 tuổi, bị buộc chặt vào sợi dây thừng với hòn đá nặng dưới sông, được người dân phát hiện sáng nay (4-12) tại sông Đáy (TP Phủ Lý, Hà Nam).

Ông Nguyễn Thanh Tuấn (Phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý) – một trong những người đầu tiên phát hiện xác chết - cho biết, khoảng 6h30 phút hôm nay, khi đang đánh cá gần khu vực cầu Hồng Phú thuộc sông Đáy (đoạn qua phường Quang Trung, TP Phủ Lý), ông phát hiện thi thể nam giới. Ông Tuấn liền hô hoán mọi người đến vớt nạn nhân lên. Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt.

Khám nghiệm thi thể, lực lượng chức năng phát hiện chiêc ví có mấy chục nghìn nhưng không có giấy tờ tùy thân. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Người dân hiếu kỳ kéo đến xem
Người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 2-12, người dân cũng phát hiện thi thể đôi nam nữ bị chết nổi trên Sông Đuống, thuộc địa bàn phường Ngọc Thụy (Long Biên, Hà Nội), trong tư thế buộc tay vào nhau.

Qua xác minh, nạn nhân là anh Tô Ngọc H (SN 1975, ở tổ 23, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và chị Nguyễn Thị C (SN 1973, ở ngõ 203, Hồng Hà, Phúc Tân).

Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, xác định sơ bộ cơ thể hai nạn nhân không có vết thương hở, chết do ngạt nước.

Theo thông tin ban đầu, chị C và anh H đều đã có gia đình riêng, có quan hệ bất chính, bị gia đình ngăn cản. Gia đình anh H và chị C đều có đơn từ chối pháp y. Công an quận Long Biên hoàn thành thủ tục giao cho hai gia đình mai táng.

Theo Viết
MỚI - NÓNG