Cháy nhà trên phố cổ, một cụ già tử vong

Cháy nhà trên phố cổ, một cụ già tử vong
TPO – Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra chiều nay (26-12) tại ngõ Hàng Khoai 2 (phường Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Khi lực lượng cứu hỏa dập tắt ngọn lửa thì cụ già 74 tuổi đã tử vong.

> Hỏa hoạn thiêu rụi nhà 3 tầng

Ngôi nhà bị cháy nằm sâu trong ngõ
Ngôi nhà bị cháy nằm sâu trong ngõ.
 

Danh tính nạn nhân được xác định là cụ Nguyễn Lăng Hùng 74 tuổi (bị mù và điếc), chủ nhân ngôi nhà ba tầng, rộng khoảng 20m2 ở sâu trong ngõ Hàng Khoai 2 (cách chợ Đồng Xuân, Hà Nội chừng 50 m).

Theo nhiều người dân sống cạnh hiện trường cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h hôm nay (26-12). Nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện.

Tại thời điểm trên, người dân tá hỏa phát hiện ngôi nhà ba tầng của cụ Hùng bốc khói nghi ngút. Do con cháu đều đi vắng, chỉ có cụ Hùng ở nhà một mình, lại bị mù và điếc nên cụ không thể thoát ra ngoài khi vụ hỏa hoạn xảy ra.

Nhận được tin báo, xe cứu hỏa được điều tới, nhưng do nhà nằm sâu trong hẻm, lối vào quá hẹp nên phải mất chừng 30 phút lực lượng cứu hỏa mới dập tắt được ngọn lửa. Lúc này, nạn nhân đã tử vong, người ám khói đen.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.