Gia tăng hàng nhái, lậu dịp Tết

Gia tăng hàng nhái, lậu dịp Tết
TP - Sáng 10-1, ngành chức năng Đà Nẵng tiêu hủy 41.000 gói thuốc lậu, là tang vật của các vụ mua bán, vận chuyển trái phép thuốc lá ngoại nhập lậu bắt giữ trên địa bàn thời gian qua.

> Hàng dỏm, hàng hiệu đổ bộ ...vỉa hè
> Xế sang cõng hàng lậu rúng động cửa khẩu Cầu Treo

Cùng ngày, Chi cục QLTT Đà Nẵng cho biết vừa liên tiếp phát hiện 3 vụ hàng kém chất lượng nhái các thương hiệu lớn, thu giữ 150 sản phẩm túi xách, va li,
ví, hàng điện tử … không có nguồn gốc xuất xứ, sử dụng phiếu bảo hành giả mạo và 130 bình dầu nhớt giả mạo, nhái nhãn hiệu Honda…

Tại cuộc họp về công tác đảm bảo cung cầu hàng hóa, bình ổn giá, vệ sinh an toàn thực phẩm dịp Tết nguyên đán ngày 10-1, theo đánh giá của các sở ngành còn khoảng 1 tháng nữa mới đến Tết nhưng hiện đã có nhiều mặt hàng tại Hà Nội tăng giá. Các mặt hàng thực phẩm tươi sống như trứng, rau xanh tăng 15-20% .

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.